x close

เพื่อนเชื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก ฆ่าคนเพราะเก็บกด ถูกล้อพ่อเป็นฆาตกร-มีเงินในบัญชีร้อยล้าน

       เพื่อนเผย ไอซ์ หีบเหล็ก นิสัยดี เรียบร้อย คาดก่อเหตุฆ่าผู้หญิง เพราะเก็บกดตั้งแต่เด็ก จากการถูกเพื่อนล้อเรื่องพ่อกับแม่เป็นฆาตกร อึ้งไม่คิดว่าจะทำ เผยมีเงินเป็นร้อยล้าน

ไอซ์ หีบเหล็ก

       วันที่ 28 มกราคม 2563 ข่าวอมรินทร์ รายงานบทสัมภาษณ์ นายเจมส์ (นามสมมุติ) เจ้าของอู่ซ่อมรถ ซึ่งเป็นเพื่อนของ ไอซ์ หีบเหล็ก หรือ นายยอภิชัย องค์วิศิษฐ์ ผู้ต้องหาฆ่าหญิงสาวยัดหีบเหล็กฝังดิน เปิดเผยถึงประเด็นล่าสุดที่มีหญิงสาวรายหนึ่ง ออกมาบอกว่าถูกนายไอซ์ ใช้ปืนจี้จากที่อู่ซ่อมรถ แล้วพาไปข่มขืน แต่เจ้าตัวหนีออกมาได้ เหตุเกิดช่วงเดือนธันวาคม 2562 ก่อนที่นายไอซ์จะถูกจับกุมตัว

       นายเจมส์ ยอมรับว่า อู่ที่พูดถึงคืออู่ของตนเอง นายไอซ์มากับผู้หญิงจริง มาเอารถที่ซ่อมไว้ แต่ยืนยันว่าเห็นดูแลผู้หญิงดี ไม่ได้มีท่าทีบังคับกันแต่อย่างใด ตอนนั้นไม่ได้คุยกันมาก เพราะติดลูกค้าคนอื่น ซึ่งตนเป็นเพื่อนกับนายไอซ์ตั้งแต่อนุบาล ก่อนจะแยกย้ายกันตอนจบชั้นประถม ตอนนั้นนายไอซ์น่าสงสาร เพราะเป็นช่วงข่าวแม่ตัวเองสั่งฆ่าพ่อ ทำให้นายไอซ์มักถูกเพื่อนล้อประจำ แต่ก็ไม่เห็นตอบโต้ เมื่อถูกล้อมาก ๆ ก็จะหนีกลับบ้าน จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นส่วนทำให้กลายเป็นคนเก็บกด

       จนมาเมื่อ 2 ปีก่อน ได้มาเจอกันอีกครั้งในเรือนจำ จนออกมาก็ติดต่อกัน เพราะนายไอซ์จะเอารถมาซ่อมที่อู่ตน ยืนยันว่าปกตินายไอซ์ มีนิสัยดี พูดจาดี ไม่เคยเห็นแสดงพฤติกรรมก้าวร้าว รู้ว่าติดยา แต่ไม่รู้ว่าชอบใช้ความรุนแรงกับผู้หญิง เพราะที่ผ่านมาเห็นดูแลผู้หญิงเป็นอย่างดี ส่วนตัวจึงไม่คาดคิดว่าเพื่อนจะกล้าฆ่าผู้หญิงถึง 3 คน และอำพรางศพไว้ภายในบ้าน

ไอซ์ หีบเหล็ก

       ทั้งนี้ นายไอซ์ชอบเล่นปืน แต่ไม่เชื่อว่าจะค้ายา เพราะบ้านรวยอยู่แล้ว ตนเองเคยเห็นสลิปเงินนายไอซ์ มีกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าเป็นเงินที่ทางบ้านขายที่ได้ จากทั้งหมด 1,000 ล้าน ตนเองยอมรับว่าตกใจหลังทราบข่าว อยากไปเยี่ยม แต่กลัวจะถูกสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีไปด้วย

       ขณะที่ พ.ต.อ. จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.สวัสดิภาพเด็ก และสตรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้หยุดการค้นหาในบ่อน้ำแล้ว หลังพบโครงกระดูกกว่า 300 ชิ้น เบื้องต้นคาดเป็นของผู้เสียชีวิต 3 คน แต่จากข้อมูลการสืบสวนได้เบาะแสเพียงมีหญิงสาวหายไป 2 คน และตอนนี้พบหมดแล้ว ส่วนกระแสข่าวว่ามีฝังศพใต้ต้นมะม่วงนั้น เป็นเรื่องที่ชาวบ้านพูดกัน แต่หากมีพยานที่เชื่อถือได้ก็อาจจะดำเนินการค้นหาอีกครั้ง

ไอซ์ หีบเหล็ก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนเชื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก ฆ่าคนเพราะเก็บกด ถูกล้อพ่อเป็นฆาตกร-มีเงินในบัญชีร้อยล้าน โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2563 เวลา 17:57:58 74,591 อ่าน
TOP