x close

เปิดโปรไฟล์ ขอทานขับฟอร์จูนเนอร์ มีบ้าน มีรถ ส่งลูกจบ ป.ตรี ชีวิตไม่ได้ลำบาก


         โป๊ะแตกแรงเว่อร์ หนุ่มแอ็คติ้งตาบอดเป็นขอทาน โดนแฉกระจาย คนเคยช่วยข้ามถนน แต่บอกว่าไม่ต้อง มองเห็น ด้านญาติมาบอกเอง ที่แท้เป็นคนปกติ มีรถ มีบ้าน ส่งลูกเรียนจบ ป.ตรี ชีวิตไม่ได้แย่

ขอทานปลอม

         วันที่ 29 มกราคม 2563 จากกรณีขอทานปลอม ที่ถูกจับโป๊ะหลังจากขับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมารับสารภาพว่าที่ต้องทำเพราะติดหนี้การพนันนั้น (อ่านเพิ่มเติม ลุงขอทานโป๊ะแตกสารภาพบาป สุดละอายใจ ทำไปเพราะหนี้พนันกว่า 8 หมื่น)

ขอทานปลอม

         ล่าสุด พระครูนนทวรกิจ เจ้าอาวาสวัดดอนสะแก กล่าวว่า ขอทานคนดังกล่าวไม่เกี่ยวกับทางวัด วัดมีกล้อง 9 ตัว แต่ขอทานคนนี้ เวลาเดินเข้ามาในวัด จะพยายามหลบกล้อง จนทราบว่าหนุ่มขอทานได้ไปเดินขอเงินที่ตลาดพระปิ่น 3 ห่างจากวัด 700 เมตร

ขอทานปลอม

         ด้าน นายธวัช วินมอเตอร์ไซค์ เผยว่า ชายคนดังกล่าวมาเดินขอทานที่ตลาดเกือบ 1 เดือนแล้ว แต่ไม่ได้มาทุกวัน มีครั้งหนึ่งเขาพยายามข้ามถนน ตนก็จะไปช่วย แต่เขาบอกว่าไม่ต้องมาช่วย เพราะเขามองเห็น ตนจึงรู้ว่าเขาไม่ได้ตาบอดจริง แค่ใส่แว่นหลอก แต่ตนไม่ได้บอกใคร เพราะคิดว่าพูดไปคงไม่มีใครเชื่อ

ขอทานปลอม

         ด้าน นางวัน (นามสมมติ) ชาวบ้านในซอยเดียวกับนายสมพร หนุ่มขอทาน เผยว่า แต่ก่อนนายสมพรมีอาชีพชายหมู แต่เลิกไปสักพัก นายสมพรอยู่กับภรรยา ส่วนลูก 2 คนไปอยู่ที่อื่น ภรรยานายสมพรขายหมูปิ้ง ส่วนนายสมพรออกจากบ้านช่วง 05.30 น. กลับมาบ้านช่วงบ่าย ตนคิดว่าไปทำงาน นึกไม่ถึงว่าไปขอทาน นายสมพรไม่ได้พิการ ขับรถได้ปกติ

ขอทานปลอม

         ด้านหลานชายและหลานสะใภ้ของนายสมพร เผยว่า เบื้องต้นไม่ทราบเรื่อง ปกตินายสมพรจะเป็นคนไม่สุงสิงกับใคร เขาไม่ได้ยากจน มีรถ มีบ้าน ส่งลูกเรียนจนจบปริญญาตรี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโปรไฟล์ ขอทานขับฟอร์จูนเนอร์ มีบ้าน มีรถ ส่งลูกจบ ป.ตรี ชีวิตไม่ได้ลำบาก อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2563 เวลา 13:54:19 69,517 อ่าน
TOP