x close

ตำรวจรับเรื่อง หลานของผม โดนถ่ายคลิปลงทวิตเตอร์ ยัน ยินยอม-ไม่ยินยอม ผิดทั้งนั้น

          แห่วิจารณ์ น้าหื่น เปิดทวิตเตอร์ หลานของผม ติดกล้องแอบถ่ายหลานสาว ม.ปลาย ตามไปถ่ายตอนเด็กนอนหลับ ตำรวจทราบเรื่องแล้ว

หลานของผม
หลานของผม

          กำลังเป็นกรณีที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลังมีบัญชีทวิตเตอร์รายหนึ่ง มีพฤติกรรมแอบถ่ายหลานสาวชั้น ม.6 ที่มาพักอยู่ที่บ้าน ระบุว่า ไม่อยากคิด แต่อดไม่ได้จริง ๆ เป็นมือใหม่หัดแอบถ่าย พร้อมฝากติดตามผลงานด้วย

          ทั้งนี้ คลิปที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก เป็นเหตุการณ์ที่ชายถ่ายคลิปเข้าไปถ่ายหลานสาวขณะนอนหลับในชุดนักเรียน โดยมีการเอามือค่อย ๆ เปิดกระโปรงขึ้น พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอไปด้วย นอกจากนี้ยังมีคลิปที่ตั้งกล้องแอบถ่ายขณะที่หลานกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้า ถอดชุดนักเรียนจนเหลือแต่ชุดชั้นใน เป็นต้น  (อ่านเพิ่มเติม ผอ.ศูนย์ไทแคค สั่งตรวจสอบ ทวิตเตอร์ #หลานของผม ตั้งกล้องแอบถ่ายหลานตัวเอง)

หลานของผม

          ต่อมาโลกออนไลน์ได้มีการแฉพฤติกรรมของบัญชีดังกล่าว โดยมีทั้งการเข้าไปรายงานความไม่เหมาะสม รวมทั้งแจ้งไปยังกองปราบปรามด้วย แต่ก็ยังมีคนจำนวนไม่น้อยที่สนับสนุนพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมดังกล่าวและขอให้ลงคลิปเพิ่ม อีกทั้งมีการสงสัยว่าเด็กสาวที่ถูกแอบถ่ายอาจรู้เห็น หรืออาจจะเป็นการจัดฉากและสร้างเรื่องขึ้นมาหรือไม่

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 29 มกราคม 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พันตำรวจเอก ศิริวัฒน์ ดีพอ รองผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. สั่งการให้ผู้กำกับการ 3 นำคลิปไปตรวจสอบแล้ว และไม่ว่าคนในคลิปจะยินยอมหรือรู้เห็นหรือไม่ ก็ถือเป็นความผิด


หลานของผม

หลานของผม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจรับเรื่อง หลานของผม โดนถ่ายคลิปลงทวิตเตอร์ ยัน ยินยอม-ไม่ยินยอม ผิดทั้งนั้น อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2563 เวลา 14:25:21 57,967 อ่าน
TOP