x close

ค้านประกันตัว เสือโหย ข่มขืน 9 คดี-เหยื่อแฉเพิ่ม บุกบ้านข่มขืนต่อหน้าลูก


         ตำรวจคีรีรัฐนิคม นำตัวเสือโหยฝากขังผลัดแรก 3 ข้อหา พร้อมค้านประกันตัว ถือเป็นบุคคลอันตราย ก่อเหตุคดีซ้ำซากมา 9 คดี จนคนในพื้นที่หวาดกลัว

ค้านประกันตัว เสือโหย
          จากกรณีที่มีการประกาศให้เฝ้าระวัง นายอนุสรณ์ สมบุญ ฉายาเสือโหย วัย 33 ปี ซึ่งข่มขืนผู้หญิงไม่เว้นแม้แต่ญาติตัวเอง จนชาวบ้านในพื้นที่ อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี ต่างหวาดผวาอย่างมาก ซึ่งต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับตัวได้ขณะหลบหนีไปซ่อนตัวในป่าบนเทือกเขาราหู

อ่านข่าว : เสือโหย สิ้นท่า โดนเจ้าหน้าที่จับตัวบนเขาราหู หลังซุ่มดูตั้งแต่เช้า


          ทั้งนี้ มีรายงานว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่จับกุมตัวเสือโหยได้แล้วนั้น ได้มีผู้เสียหายเป็นหญิงวัย 30 ปี เข้าแจ้งความว่า ได้ถูกเสือโหย บุกเข้ามาในบ้าน ใช้อาวุธปืนจี้บังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ต่อหน้าลูกวัยขวบเศษ เหตุเกิดกลางดึกของต้นเดือนมกราคม ที่ผ่านมา และพูดข่มขู่จะกลับมาฆ่าหากแจ้งความ ด้วยความหวาดกลัวจึงไม่กล้าแจ้งความ แต่หลังจากเสือโหยถูกจับจึงออกมาแจ้งความทันที

          ล่าสุด (30 มกราคม 2563) ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.ท. วิโรจน์ ยิ่งดำนุ่น รอง ผกก. สอบสวน สภ.คีรีรัฐนิคม เผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การแบ่งรับแบ่งสู้ แต่ส่วนใหญ่ให้การปฏิเสธ ซึ่งเป็นสิทธิของผู้ต้องหา ทางพนักงานสอบสวนไม่หนักใจเนื่องจากมีผู้เสียหายให้การยืนยัน และมีพยานหลักฐานที่จะเอาผิดได้

ค้านประกันตัว เสือโหย
          โดยวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวเสือโหยไปขออำนาจฝากขังต่อศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นผัดแรก ใน 3 ข้อหา ประกอบด้วย

          1. พยายามข่มขืนบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย

          2. ลักทรัพย์ในเคหะสถาน

          3. ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นมิใช่ภรรยาโดยใช้อาวุธปืน

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นบุคคลอันตราย มีการก่อเหตุคดีซ้ำซากมา 9 คดี คือข่มขืนกระทำชำเรา อนาจารโดยใช้อาวุธและลักทรัพย์ จนเป็นที่หวาดกลัวของประชาชนในพื้นที่

อ่าานรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค้านประกันตัว เสือโหย ข่มขืน 9 คดี-เหยื่อแฉเพิ่ม บุกบ้านข่มขืนต่อหน้าลูก อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2563 เวลา 12:09:12 10,938 อ่าน
TOP