x close

หนุ่มนักปั่นชาวเกาหลี ดีกรีแชมป์เยาวชนเอเชีย ถูกกระบะชนดับ ขณะฝึกซ้อมที่เชียงใหม่

 


            นักปั่นเยาวชนเกาหลี ดีกรีแชมป์เยาวชนเอเชีย ถูกกระบะชนดับขณะมาฝึกซ้อมที่เชียงใหม่ คนขับรอมอบตัว ยังไม่ชัดใครฝ่ายผิด

นักปั่นชาวเกาหลี ดีกรีแชมป์เยาวชนเอเชีย ถูกกระบะชนดับ
            กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sasirin Pokpun ได้ลงคลิปและข้อความ ระบุว่า "ฝากหน่อยครับ ผมได้รับการประสานจากทีมจักรยาน ทีมเยาวชนเกาหลี ขอภาพจากกล้องหน้ารถในเหตุการณ์วันที่ 28 มกราคม 2563 เวลาประมาณ 10 โมง ทางขึ้นเส้นแม่ริม ม่อนแจ่ม สะเมิง นักปั่นจักรยานคนดังกล่าว ได้เสียชีวิตแล้ว และนักกีฬาท่านนี้ เป็นแชมป์เยาวชนเอเชียคนล่าสุด ท่านใดมีภาพจากกล้องหน้ารถ ขอส่งให้ทางไลน์ thunderxxx ขอบพระคุณมากครับ ชุดนี้มาเก็บตัวเชียงใหม่ 18 มกราคม ถึง 25 กุมภาพันธ์ 63"

            จากคลิปพบว่า นักปั่นต้องใช้การปั๊มหัวใจช่วย ก่อนถูกนำตัวรักษาต่อ ซึ่งมีภาพของรถกระบะอีซูซุ สีดำ ทะเบียน ผย-8394 เชียงใหม่ มีรอยชนที่ด้านล่างคนขับเสียหาย จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าใครเป็นฝ่ายผิดฝ่ายถูก

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 29 มกราคม 2563 สำนักข่าวTNN รายงานว่า นายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของนักกีฬา และทีมนักปั่นเยาวชนเกาหลี เบื้องต้นทีมชุดนี้ได้เข้ามาฝึกซ้อมเอง ไม่ได้ประสานกับทางสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ จึงไม่ทราบกำหนดการฝึกซ้อม ซึ่งทีมกำหนดเวลาการฝึกซ้อมเอง แต่มาทราบช่วงที่ประสบอุบัติเหตุ ได้ให้เจ้าหน้าที่ประสานเพื่อให้การช่วยเหลือต่อ ซึ่งรถที่ประสบอุบัติเหตุก็ไม่ได้หลบหนี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนักปั่นชาวเกาหลี ดีกรีแชมป์เยาวชนเอเชีย ถูกกระบะชนดับ ขณะฝึกซ้อมที่เชียงใหม่ อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2563 เวลา 23:42:59 33,538 อ่าน
TOP