x close

ธุรกิจครอบครัว บุกรวบ 3 พ่อแม่ลูกขายกัญชา ทำเป็นล่ำเป็นสันมานาน 10 ปี

        นายอำเภอบางใหญ่ บุกรวบตัว 3 พ่อแม่ลูก ขายกัญชา จับได้คาตาขณะกำลังขายให้เด็กวัยรุ่น รับสารภาพทำมากว่า 10 ปี ถูกจับหลายรอบก็ไม่เคยเข็ดหลาบ


ขายกัญชา

        วันที่ 30 มกราคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ร้อย อส.อ.บางใหญ่ที่ 6 ทำการตั้งด่านตรวจค้นหายาเสพติดในพื้นที่อำเภอบางใหญ่ โดยได้เบาะแสมาว่า ที่บ้านหลังหนึ่ง ซอย 10/15 หมู่ที่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ ขายกัญชา จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ

        เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัว นางอารีย์ รอดรังษี อายุ 60 ปี ขณะกำลังยืนขายกัญชาให้วัยรุ่นบริเวณหน้าบ้าน ภายในบ้านพบ นายสุวิทย์ ปราโมทย์สุคนธ์ อายุ 66 ปี สามีนางอารีย์ นอนอยู่บนเตียงชั้นล่าง อีกทั้งยังพบกัญชาอัดแท่งแบ่งเป็นก้อนบรรจุอยู่ในถุงซิป จำนวน 17 ห่อ น้ำหนัก 69.2 กรัม กัญชาอัดแท่งขนาดใหญ่ น้ำหนัก 93.3 กรัม รวมของกลางทั้งหมด 162.5 กรัม


        โดย นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง กล่าวว่า จากการตั้งจุดตรวจ จุดสกัดยาเสพติด เมื่อคืนที่ผ่านมา พบเยาวชนมียาเสพติดประเภทกัญชาหลายราย จึงได้ทำการสอบสวนว่าไปซื้อมาจากใคร จนทราบว่าไปซื้อมาจากนายองอาจ ปราโมทย์สุคนธ์ อายุ 40 ปี หรือ บอย โดยจะขายกัญชาอยู่ที่ตลาดกลางบางใหญ่ จึงทำการสืบสวนและนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ต่อมานายบอย ลูกชายของนางอารีย์ และนายสุวิทย์ ได้กลับเข้ามาในบ้าน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ นายบอยได้รับสารภาพว่าได้ขายและเสพกัญชามานานกว่า 10 ปีแล้ว

        จากการสอบสวนพบว่า นายบอยมีอาการป่วยทางจิต มีประวัติรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศรีธัญญา ซึ่งก่อนหน้านี้นายบอยถูกจับมาแล้วหลายครั้ง และถูกนำตัวไปบำบัด แต่ก็ไม่เข็ดหลาบ หวนกลับมาทำแบบเดิมอีก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธุรกิจครอบครัว บุกรวบ 3 พ่อแม่ลูกขายกัญชา ทำเป็นล่ำเป็นสันมานาน 10 ปี อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2563 เวลา 16:03:17 9,228 อ่าน
TOP