x close

เจอแล้ว คุณพ่อที่โซเชียลตามหา ญาติวอนมางานศพลูกครั้งสุดท้าย ตกใจรู้ว่าลูกตายแล้ว


          ลุงช่วยตามหาพ่อ มางานศพสาวที่ถูกรถชนเสียชีวิต พ่อรู้ข่าวแทบช็อก เกือบไม่ได้มางานศพลูก เพราะอดีตจบกับแม่ไม่สวย ได้ลุงช่วยประสานเป็นกาวใจ

เจอแล้วคุณพ่อที่โซเชียลตามหาให้มางานศพลูก

          เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2563 เฟซบุ๊ก แอมหทัยราษฎร์ ดาราหนึ่งเจ็ด ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหา นายสวัสดิ์ กันศิริ ซึ่งเป็นคุณพ่อของ นางสาวธิดารัตน์ กันศิริ หรือ น้องเมย์ อายุ 21 ปี หลังจากที่น้องเมย์ถูกรถชนเสียชีวิต บริเวณถนนสายรังสิต-นครนายก ฝั่งขาเข้า จังหวัดนครนายก หมู่ 4 ต.คลองใหญ่ อ.องครักษ์ จ.นครนายก หน้าวิทยาลัยนานาชาติเซนต์เทเรซา เมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีชาวเน็ตมาร่วมกันแชร์เรื่องราวออกไปมากมาย หวังจะให้คุณพ่อได้พบกับลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย

เจอแล้วคุณพ่อที่โซเชียลตามหาให้มางานศพลูก
          ขณะที่ รายการครอบครัวข่าว 3 รายงานเพิ่มเติมว่า นายไพฑูรย์ ราชัย คุณลุงของน้องเมย์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ขณะที่น้องเมย์กำลังจะเดินข้ามถนน อยู่ ๆ รถกระบะคันหนึ่งก็ขับแซงรถอีกคันขึ้นมา ก่อนชนน้องเมย์จนล้มหัวฟาดพื้นเสียชีวิตดังกล่าว


          โดยหลังจากเกิดเหตุ นายไพฑูรย์ได้คุยกับคุณแม่ของน้องเมย์ ว่าอยากให้พ่อของน้องมางานศพ ซึ่งตอนแรกแม่น้องเมย์ไม่ยอม เพราะจบกันไม่ดี แต่สุดท้ายก็ยอม จึงให้ทางเพจเฟซบุ๊กช่วยโพสต์ตามหาพ่อของน้องเมย์ดังกล่าว

เจอแล้วคุณพ่อที่โซเชียลตามหาให้มางานศพลูก

          ทั้งนี้ ทางทีมงานช่อง 3 ได้ช่วยกันตามหา จนได้เบอร์โทรศัพท์ของพ่อน้องเมย์ ซึ่งเป็นพนักงานขับรถโดยสาร เมื่อแจ้งข่าวคุณพ่อก็ตกใจ และตั้งใจว่าจะไปงานศพลูก แต่ก็กลัวทางฝั่งครอบครัวของแม่น้องเมย์จะว่า เนื่องจากจบกันไม่ดี มีเรื่องกันถึงขนาดครอบครัวฝั่งนั้นจับเข้าคุก และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ทั้งนี้ พ่อของน้องเมย์อยากเสนอให้ลุงไพฑูรย์เป็นตัวกลาง เพื่อความแน่ใจว่าครอบครัวน้องเมย์จะไม่ทำร้าย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว คุณพ่อที่โซเชียลตามหา ญาติวอนมางานศพลูกครั้งสุดท้าย ตกใจรู้ว่าลูกตายแล้ว อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2563 เวลา 13:51:09 36,180 อ่าน
TOP