x close

ภาพลับ ไอซ์ หีบเหล็ก ติดยาหนัก ตอนมีเซ็กส์ยังเสพยา-จ้างไซด์ไลน์มาขัง เอาปืนจ่อหัว


          สาวไซด์ไลน์ เคยถูกจ้างงานจาก ไอซ์ หีบเหล็ก เผยไอซ์ติดยาหนักมาก เสพยาตลอดเวลาแม้ระหว่างมีเซ็กส์ ถูกจับขังไม่ให้กลับบ้าน ชักปืนจ่อหัวขู่

ไอซ์ หีบเหล็ก

          เมื่อวานนี้ (31 มกราคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวลิลลี่ (นามสมมติ) สาวไซด์ไลน์ ที่เคยเข้าไปในบ้านนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาฆาตกรรมสาวไซด์ไลน์ ด้วยวิธีการขังในหีบและฝังดิน เปิดเผยว่า ตนทำงานเป็นสาวไซด์ไลน์ และไอซ์ หีบเหล็ก ได้ทักมาหาเอเย่นต์ เอเย่นต์ก็ทักมาหาตนอีกที ตนเองถูกติดต่อใช้บริการจากนายไอซ์ ครั้งนั้นเกิดขึ้นคืนวันที่ 29 ธันวาคม ปีที่แล้ว นายไอซ์ใช้รูปโปรไฟล์คนอื่นทักมาหาตน ให้ลิลลี่ไปหาไอซ์ที่บางแค ตอนแรกไอซ์มาแบบสุภาพมาก แต่สุดท้ายนายไอซ์มีลักษณะเร่งรีบ และพยายามถามว่าถึงหรือยังตลอดเวลา

ไอซ์ หีบเหล็ก

          เมื่อถึงบ้านนายไอซ์ ไอซ์ก็เล่นยา และให้ลิลลี่มีเซ็กส์กับไอซ์ จากนั้นทั้งคู่ก็หลับไป พอตอนเช้าไอซ์มีสภาพเหมือนนอนสลบไม่รู้เรื่อง ลิลลี่พยายามปลุกไอซ์ เพราะต้องกลับบ้านแล้ว แต่จากนั้น ลิลลี่ก็สังเกตว่า หัวเตียงบ้านไอซ์มีปืนอยู่ ทำให้ลิลลี่รู้สึกกลัว เมื่อไอซ์ตื่นขึ้นมา ไอซ์ก็ลุกขึ้นมาต่อว่าอย่างหยาบคาย จนทำให้ลิลลี่ต้องทักแชตไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อน รอบบ้านไอซ์ก็ล็อกไว้หมด และไอซ์ก็เอากุญแจบ้านผูกไว้กับกำไลข้อมือ ไม่วางไว้ที่ไหนเลย

ไอซ์ หีบเหล็ก

          ลิลลี่ก็ถูกก็ขังให้อยู่ในบ้าน มีการล็อกประตู โดยที่กุญแจจะติดที่กำไลข้อมือ ลิลลี่สังเกตเห็นใส่กำไลหลายอัน จึงถามว่าทำไม นายไอซ์ตอบว่าไว้ป้องกันตัวเวลาถูกฟัน ซึ่งระหว่างมีอะไรกัน นายไอซ์จะเล่นยาตลอด พอเสร็จก็ยังเล่นต่อ จนช่วงเช้าตื่นมาเจอปืนที่หัวเตียง ตนเองกลัว จึงพยายามจะหนีกลับ แต่ทำไม่ได้ พอปลุกนายไอซ์ก็ถูกต่อว่า

ไอซ์ หีบเหล็ก

          ทั้งนี้ จึงไลน์ให้เพื่อนมารับ แต่นายไอซ์กลับไม่ยอมเปิดประตูให้ เมื่อเพื่อนบีบแตรหลายครั้ง ตนจึงถูกนายไอซ์ใช้ปืนจ่อหัว ขึ้นลำกล้องหลายครั้งพยายามจะยิง แต่ยิงไม่ออก เพื่อเป็นการขู่ตนและเพื่อน ซึ่งตอนนั้นก็พยายามกราบเท้าขอชีวิต บอกว่าไม่เอาเงินก็ได้ และคืนเงิน 5,000 ให้ไอซ์หมด แต่ไอซ์ก็ยังไม่ยอม ก่อนที่จะอาศัยจังหวะวิ่งหนีตอนที่นายไอซ์เอาปืนไล่ยิงเพื่อน จนมีชีวิตรอดกลับมาได้

ไอซ์ หีบเหล็ก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพลับ ไอซ์ หีบเหล็ก ติดยาหนัก ตอนมีเซ็กส์ยังเสพยา-จ้างไซด์ไลน์มาขัง เอาปืนจ่อหัว อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09:50:28 327,194 อ่าน
TOP