x close

รวบแล้ว หนุ่มเตะเสยหน้าเด็ก พบเป็นอดีตกู้ภัย แต่ถูกไล่ออกจากมูลนิธิแล้ว


         รวบหนุ่ม 17 ร่วมวงนักเรียนหญิงตบกัน เตะเสยหน้าเด็กหญิงจนร่วง พบเป็นอดีตกู้ภัย แต่ถูกไล่ออกจากมูลนิธิมาแล้ว

กู้ภัยเตะเด็ก
          จากกรณีนักเรียนหญิง 2 คน ตบตีกัน กระทั่งอีกฝ่ายสู้ไม่ได้ ก่อนถูกชายวัยรุ่นเตะซ้ำเข้าที่ใบหน้าจนลงไปกองอยู่กับพื้น ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ โลกออนไลน์ก็มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และตามตัวจนหาเฟซบุ๊กของผู้ชายเจอ จึงเข้าไปต่อว่า จนต้องออกมาโพสต์ขอโทษ และบอกว่าทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์นั้น

อ่านข่าว : สลดสังคม ด.ญ. ตบกันทั้งชุดนักเรียน ถูกเพื่อนหนุ่มกู้ภัยเตะหน้าเสยซ้ำ จนสลบ

กู้ภัยเตะเด็ก
          ล่าสุด (1 กุมภาพันธ์ 2563) รายการข่าวเช้าวันหยุด รายงานว่า ตำรวจ สภ.หางดง สามารถจับกุมผู้ชายคนดังกล่าวได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายนัท อายุ 17 ปี เป็นลูกของแรงงานต่างด้าวชาวไทใหญ่ที่เกิดในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเคยเป็นอดีตเจ้าหน้าที่กู้ภัย สังกัดมูลนิธิแห่งหนึ่งในอำเภอหางดง และก่อนหน้านี้ ได้ถูกหัวหน้าไล่ออกจากมูลนิธิมาแล้ว
 
          จากการสอบสวน นายนัท สารภาพว่า เด็กหญิงทั้งสองคนมีปัญหากันและนัดมาเจรจา จนมีการทะเลาะวิวาทกัน โดยตนมาเชียร์ทั้งคู่ให้ตบตีกัน จนกระทั่งฝ่ายหนึ่งสู้ไม่ได้ ตนจึงเดินเข้าไปเตะ 1 ที แต่ยืนยันว่า ไม่ได้เตะจนสลบ เพราะเห็นเด็กหญิงยังมีสติอยู่ ส่วนคลิปนั้นเป็นของนักเรียนหญิงในกลุ่มที่ถ่ายไว้ และนำมาโพสต์ในโลกออนไลน์

กู้ภัยเตะเด็ก

           อย่างไรก็ตาม นายนัท ยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้เป็นคนโพสต์ ส่วนที่ก่อเหตุ เพราะเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ จึงอยากขอโทษสังคม โดยหลังเกิดเหตุได้ไปขอโทษเด็กหญิงที่ถูกตนทำร้าย พร้อมกับนำชุดปฐมพยาบาลและขนมไปให้น้องแล้ว ซึ่งน้องยืนยันว่าจะไม่เอาผิด

           ทั้งนี้ ทางตำรวจยังคงต้องดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย และรอดูว่าทางคู่กรณีจะเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมหรือไม่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว หนุ่มเตะเสยหน้าเด็ก พบเป็นอดีตกู้ภัย แต่ถูกไล่ออกจากมูลนิธิแล้ว อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:42:05 18,157 อ่าน
TOP