x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

คดีพลิก ! ตร. ยัน โจ๋วัย 17 ชนท้ายรถดับเอง ไม่ใช่ชนด่าน - แม่ไม่เชื่อ พ้อ ลูกเป็นเด็กดี

| 8,877 อ่าน

 

          ตำรวจชี้แจง รถมอเตอร์ไซค์แก๊งวัยรุ่น ซิ่งเสยท้ายรถตำรวจเสียชีวิต ระหว่างขับบนถนน ไม่ใช่ชนด่านตรวจ ด้านแม่คนตายไม่เชื่อ ท้าขอหลักฐาน พ้อ ลูกเป็นเด็กดี เป็นเสาหลักครอบครัว

 

          วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากกรณีที่ นายณัฐนันท์ มาทอง หรือ ม่อน อายุ 17 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมเพื่อนคือ นายเบส อายุ 18 ปี ประสบอุบัติเหตุชนท้ายรถกระบะตำรวจจนเสียชีวิต และนายเบสได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนงามวงศ์วาน ขาเข้า ขณะข้ามสะพานข้ามคลองบางเขน พ.ต.อ. อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจตั้งแต่เวลา 4 ทุ่มครึ่ง จนถึงตี 3 แต่ช่วงเกิดเหตุคือหลังเวลาตี 3 เจ้าหน้าที่เก็บด่านเสร็จแล้ว ประกอบกับจุดที่ชนกับจุดที่ตั้งด่านห่างกัน 400 เมตร ซึ่งรถคันที่ถูกชนท้ายนั้น เป็นรถของผู้กองที่กำลังปฏิบัติหน้าที่

 

          พ.ต.อ. อำนาจ กล่าวต่อว่า หลังจากนำตัวผู้ต้องหาไปส่งให้ร้อยเวรที่ สน.ทุ่งสองห้อง ขณะขับรถกลับไปหาลูกน้องที่ด่าน มีรถจักรยานยนต์ขี่มาชนท้ายเอง ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับการตั้งด่านแต่อย่างใด รถกระบะของผู้กองกำลังขับอยู่บนถนน จากนั้นจึงเกิดการชนท้ายขึ้น ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตขี่รถซ้อนสามกันมา หลังเพื่อนขี่รถชนกระบะแล้ว กลุ่มเพื่อนที่เหลือด้วยความตกใจจึงขี่รถย้อนศรหายไปทันที โดยเจ้าหน้าที่พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

 

          โดย นางแดง (นามสมมติ) อายุ 40 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สภาพจิตใจของตนและครอบครัวแย่มาก เพราะลูกชายเป็นเด็กดี ขยัน เวลาว่างก็จะขี่วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างหาเงิน ช่วยแบ่งเบาภาระครอบครัว เป็นเสาหลักของบ้านอีกคน และตนก็ยังติดใจกับการเสียชีวิตของลูก เพราะมีกระแสว่าตำรวจไม่ได้ตั้งด่านอยู่บริเวณนั้น แต่อีกกระแสก็บอกว่ามีการตั้งด่าน และมีกรวย 

 

          นางแดง กล่าวต่อว่า ตนยังไม่เชื่อทุกกรณี เพราะถ้าไม่มีการตั้งด่านจริง ตำรวจไปทำอะไรบริเวณนั้น หรือถ้าตั้งด่านแล้วมีการเปิดไฟ มีป้ายบอกชัดเจน ก็อยากจะให้ตำรวจนำหลักฐานมาชี้แจงกับตนว่ามีข้อเท็จจริงอย่างไร ซึ่งก่อนหน้าที่ลูกจะเสียชีวิต ลูกได้พูดกับตนเป็นลางว่า "แม่ ใกล้ถึงวันเกิดผมแล้ว อยากซื้อเลขวันเกิดตัวเอง 18 กุมภาพันธ์ 2545" ตอนแรกตนก็ไม่ได้คิดอะไร จนลูกมาเสียชีวิต ทำให้ชาวบ้านแห่ซื้อเลขวันเกิดลูกกันเยอะ ตนก็ขอให้โชคดี

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก อมรินทร์ ทีวี

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก ! ตร. ยัน โจ๋วัย 17 ชนท้ายรถดับเอง ไม่ใช่ชนด่าน - แม่ไม่เชื่อ พ้อ ลูกเป็นเด็กดี อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:06 8,877 อ่าน
TOP