x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ไล่ออกแล้ว ! พนักงานห้างดัง ใช้มือถือแอบถ่ายลูกค้าในห้องน้ำชาย พระยังไม่เว้น

| 35,477 อ่าน

 

          เซญ่า กะทะร้อน โพสต์คลิปจับพนักงานห้างโรคจิต ใช้มือถือแอบถ่ายในห้องน้ำชาย พบในมือถือมีคลิปแอบถ่ายเพียบ ทั้งพระสงฆ์ ทั้งเด็ก ล่าสุดทางห้างไล่ออกแล้ว 

 

          วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เซญ่า กะทะร้อน คนดังในโลกโซเชียล ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอ ขณะจับชายหนุ่มคนหนึ่งได้คาหนังคาเขา ว่าเข้าไปแอบถ่ายภาพของทีมงานภายในห้องน้ำชาย ภายในห้างสรรพสินค้า และไม่ยอมให้ดูโทรศัพท์ ถึงแม้จะจับได้แล้ว เมื่อเปิดโทรศัพท์ดูก็พบคลิปและรูปแอบถ่ายมากมาย 

 

          ทั้งนี้เซญ่า ยังได้ระบุด้วยว่า จับโรคจิตแอบถ่ายในห้องน้ำ !!!! แมคโครวังหิน มันไปถ่ายทุกที่เลย ห้างอื่น ๆ หลายที่มาก เฟคคลับก็มี ไปน้ำตกแม่งก็แอบถ่าย ในคลิปมีทั้งพระสงฆ์ เด็กมัธยม นักศึกษาเยอะมากกกกกกก พนักงานห้างมีเต็มเลย ในโทรศัพท์มันอะ

 

          ก่อนที่ต่อมาทางแม็คโคร ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า จากเหตุการณ์ที่มีการเผยแพร่ทางสื่อ เกี่ยวกับพนักงานคนหนึ่งของแม็คโครที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมนั้น ทางบริษัทฯ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวขัดต่อหลักจริยธรรมและกฎระเบียบในการปฏิบัติงานของบริษัทฯ อย่างร้ายแรง โดยเราได้ดำเนินการลงโทษบุคคลดังกล่าวและได้พ้นสภาพจากการเป็นพนักงานของบริษัทฯ ไปแล้ว ทั้งนี้บริษัทฯ ได้มอบเรื่องดังกล่าวให้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไล่ออกแล้ว ! พนักงานห้างดัง ใช้มือถือแอบถ่ายลูกค้าในห้องน้ำชาย พระยังไม่เว้น อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:32 35,477 อ่าน
TOP