พิสูจน์ชัด ๆ เหยี่ยวแสนรู้ คาบไม้แขวนเสื้อมาขอแลกเนื้อไก่ โชว์เกาะหัวช่างภาพ !


          เหยี่ยวแสนรู้ คาบไม้แขวนเสื้อมาไว้ที่คอนโดสาวคนหนึ่ง แลกกับการกินเนื้อไก่ คาดอาจเป็นเหยี่ยวมีเจ้าของ ตอนนี้เริ่มกังวล เพราะจะย้ายห้องแล้ว

เหยี่ยวคาบไม้แขวนเสื้อแลกเนื้อไก่

          วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานถึงเรื่องราวบนโลกออนไลน์ เมื่อสาวคนหนึ่งเผยว่า มีเหยี่ยวมาเกาะที่ห้องของเธอ และเอาไม้แขวนเสื้อมากองไว้หลังห้องเต็ม ทำให้ตอนนี้หลังห้องของเธอเต็มไปด้วยไม้แขวนเสื้อ บางครั้งก็มีของกินมาฝากด้วย

เหยี่ยวคาบไม้แขวนเสื้อแลกเนื้อไก่

          ทั้งนี้ ทีมข่าวได้ไปยังจุดเกิดเหตุ และพบว่า น.ส.วโรชา ชัยชนะ สาวเจ้าของเรื่อง อยู่ที่ชั้น 17 ซึ่งหลังห้องมีไม้แขวนเสื้อมาทิ้งไว้เป็นจำนวนมาก ซึ่งในตอนที่ทีมข่าวไปถ่ายทำรายการ ก็พบว่าเหยี่ยวมาพอดี ทีมข่าวจึงทดลองให้เหยี่ยวกินไก่ ซึ่งเหยี่ยวเองก็รับไก่ไปกินด้วยความเชื่อง และยังบินมาเกาะหัวช่างภาพ นอกจากนี้ ยังพบว่าที่ข้อเท้าของเหยี่ยว มีตัวล็อกด้วย คาดว่าเหยี่ยวตัวนี้น่าจะเคยมีเจ้าของมาก่อน และหลุดออกมา

เหยี่ยวคาบไม้แขวนเสื้อแลกเนื้อไก่
          ด้าน น.ส.วโรชา เผยว่า ครั้งแรกที่เหยี่ยวบินมาเกาะที่ระเบียง ตนก็ตกใจ จึงถ่ายรูปส่งให้พี่ชายดู พี่ชายก็บอกว่าลองให้อาหารดู ตนก็เลยลองให้อาหาร แต่ก่อนเหยี่ยวจะบินมาเกาะช่วงเย็น แต่เมื่อเริ่มคุ้นกัน เหยี่ยวจะมาทั้งช่วงเช้าคือ 07.00 น. และช่วงเย็น หากตนไม่ออกมาหา เหยี่ยวก็จะออกมาหา ในแต่ละครั้งที่มา ก็จะมีการคาบอาหารมาบ้าง แต่หนักสุดคือไม้แขวนเสื้อ ที่เหยี่ยวเอามาทิ้งไว้ ตนคาดว่าเหยี่ยวตัวนี้น่าจะมีเจ้าของ ตนไม่ได้เลี้ยงไว้เพื่อขโมยของของใคร และต้องขอโทษคนที่ถูกขโมยไม้แขวนเสื้อมาด้วย หลังจากนี้ ตนจะย้ายออกคอนโดแล้ว ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเหยี่ยวจะอยู่อย่างไร

เหยี่ยวคาบไม้แขวนเสื้อแลกเนื้อไก่
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เหยี่ยวคาบไม้แขวนเสื้อแลกเนื้อไก่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิสูจน์ชัด ๆ เหยี่ยวแสนรู้ คาบไม้แขวนเสื้อมาขอแลกเนื้อไก่ โชว์เกาะหัวช่างภาพ ! อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:49:05 36,526 อ่าน
TOP
x close