x close

ปมชีวิต ไอซ์ หีบเหล็ก ไม่ได้ร้ายอย่างที่คิด พลิกผันเพราะแม่ทิ้ง จากคนดีสู่ฆาตกรโหด


          สาวรุ่นน้อง เปิดปม ไอซ์ หีบเหล็ก ตอนเด็กเป็นคนดี ชีวิตพลิกเพราะแม่ทิ้ง อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้กลายเป็นคนมีพฤติกรรมโหดร้าย

ไอซ์ หีบเหล็ก

         เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานบทสัมภาษณ์ของ นางสาวอั้ม (นามสมมติ) รุ่นน้องของ นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมหญิงสาว ด้วยวิธีการขังในหีบและฝังดิน เปิดเผยว่า ตนเป็นเพื่อนกับนายไอซ์ตั้งแต่สมัยเด็ก และยืนยันว่า ไม่ได้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว ซึ่งตอนเด็กนายไอซ์เป็นคนดีมาก ไม่เคยก้าวร้าวกับตนเลย

         ส่วนสาเหตุที่ทำให้นายไอซ์ก้าวร้าว อาจเป็นเพราะนายไอซ์มีปมในใจที่ถูกแม่ทิ้งไป ในวันที่พ่อตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆาตกรรม โดยตอนที่แม่หนี ก็หนีไปพร้อมกับพี่ชาย แต่ทิ้งนายไอซ์เอาไว้คนเดียว หลังจากนั้นพฤติกรรมของนายไอซ์ก็เปลี่ยนไป ซึ่งใจจริง ๆ ตนไม่อยากเชื่อว่า นายไอซ์จะทำพฤติกรรมที่โหดร้ายป่าเถื่อน

ไอซ์ หีบเหล็ก
         ทั้งนี้ นางสาวอั้ม กล่าวทั้งน้ำตาว่า ในสายตาของตน นายไอซ์เป็นพี่ที่ดี ตนอยากให้กำลังใจ และถ้ามีโอกาสก็อยากเจอกันอีกครั้ง

         "พอผ่านมาเห็นเราเขาก็หยอก แต่เขาก็ไม่เคยมาทำพฤติกรรมเถื่อน ๆ โหดร้ายให้เราเห็น ใจจริงเราก็ไม่อยากเชื่อ ใช่เหรอมันเป็นไปได้ขนาดนั้น"



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปมชีวิต ไอซ์ หีบเหล็ก ไม่ได้ร้ายอย่างที่คิด พลิกผันเพราะแม่ทิ้ง จากคนดีสู่ฆาตกรโหด อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09:56:21 75,105 อ่าน
TOP