x close

ไซด์ไลน์ แฉ ไอซ์ หีบเหล็ก ให้แต่งคอสเพลย์ตอนมีเซ็กส์ สุดหลอน...ผีกระซิบบอกให้หนี !


           สาวไซด์ไลน์ แฉ ไอซ์ หีบเหล็ก ฉุนขอกลับบ้าน ใช้เหล็กฟาดจนช้ำ บังคับใส่คอสเพลย์ตอนมีเซ็กส์ ช็อกเจอเสียงหญิงในห้องน้ำบอกให้หนีไป

ไอซ์ หีบเหล็ก

           จากการจับกุม นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ อายุ 41 ปี ลูกชายเจ้าของอดีตตลาดเก่าย่านบางแค หลังก่อเหตุฆ่าหญิงสาว และอำพรางศพอย่างน้อย  3 ราย ภายในบ้านซอยเพชรเกษม 47 นั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า จากการสอบถาม น.ส.ดาวเรือง (นามสมมติ) สาวไซด์ไลน์ หนึ่งในคนที่เคยเจอประสบการณ์หนีตายจาก ไอซ์ หีบเหล็ก เล่าว่า เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2562 ไอซ์ ได้ติดต่อมาให้ไปร่วมหลับนอน แลกกับเงิน 3,500 บาท โดยไอซ์ขับรถมารับตนที่ย่านรังสิต ตอนอยู่ในรถ ก็เห็นว่ามีการนำก้อนหินมาใส่ไว้จำนวนมาก ซึ่งสอบถามไป ไอซ์ บอกว่า เอาไว้ปาเวลาเจอคนขับรถกวนประสาท

ไอซ์ หีบเหล็ก

           เมื่อมาถึงบ้านของไอซ์ ตนได้ยกมือไหว้ศาลพระภูมิ พอ ไอซ์ เห็นกลับบอกว่า "จะรอดไม่รอดขึ้นอยู่กับพี่" เมื่อเข้าบ้าน ไอซ์ ได้ล็อกบ้านและเก็บกุญแจในตู้เซฟทันที ตนเองเห็นหลายอย่างท่าจะไม่ดีจึงขอกลับบ้าน แต่ไอซ์โมโห คว้าท่อนเหล็กมาตี สั่งให้ตนรีบไปอาบน้ำ ซึ่งขณะอยู่ในห้องน้ำ ได้ยินเสียงผู้หญิงพูดว่า "หนีไป หนีไป หนีไป" จึงตกใจรีบวิ่งออกมา แต่ ไอซ์ ก็ยังโมโหหนัก คว้าท่อนเหล็กตีใส่อีก สั่งให้ไปอาบน้ำให้ได้ ซึ่งพอเข้าห้องน้ำ ตนได้ไลน์ไปบอกเพื่อนว่า หากตนเป็นอะไร ตนอยู่บ้านหลังนี้ และให้เรียกตำรวจมา

ไอซ์ หีบเหล็ก

           จากนั้นเมื่ออาบน้ำเสร็จ ไอซ์ ได้เตรียมชุดคอสเพลย์มาให้ตนใส่ขณะจะมีเซ็กส์กัน ชุดดังกล่าวลักษณะเป็นลายเสือ พร้อมมีหมวกเหมือนตำรวจหญิง โดยสั่งให้ตนใส่ พร้อมให้ไปแต่งหน้า บอกตนว่า "ให้แต่งหน้าแจ่ม ๆ" ก่อนจะมีเซ็กส์กันเสร็จ ต่อมาราว 03.00 น. ไอซ์ ยังพาตนไปที่จอดรถตรงข้างบ่อน้ำที่พบศพ ให้ตนเอาปากกาเมจิกเขียนใส่กระดาษ ด่าคนที่พักในหอว่าเข้าบ้านแล้วไม่ปิดประตู ซึ่งตนรู้สึกว่าแถว ๆ บ่อก็วังเวง

            จนกระทั่งผ่านไปอีกวัน นายเฉลิม (ชายที่แจ้งข้อมูลไอซ์กับตำรวจ) ได้มาหานายไอซ์ที่บ้าน ซึ่งมีช่วงหนึ่งนายเฉลิมได้ส่งสัญญาณให้ตนหนี แต่นายไอซ์บอกว่า "ผู้หญิงอย่างมึง กูฝังมาเยอะแล้ว" จนสุดท้ายนายไอซ์ยอมขับรถมาส่งหน้าปากซอย

ไอซ์ หีบเหล็ก
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไซด์ไลน์ แฉ ไอซ์ หีบเหล็ก ให้แต่งคอสเพลย์ตอนมีเซ็กส์ สุดหลอน...ผีกระซิบบอกให้หนี ! อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:02:20 71,829 อ่าน
TOP