x close

เปิดคอมเมนต์ พยาบาลสาว จัดหนักแรงให้ พีท คนเลือดบวก อ่านแล้วหน้าสั่น

         เปิดคอมเมนต์ กิ่ง นริญญา พยาบาลสาว #SaveNarinya จัดหนักใส่ พีท คนเลือดบวก หลังโดนขู่ฟ้อง เพราะติงเรื่องเปิดคอร์สสอนมีเซ็กส์แบบไม่ป้องกัน พยาบาลสาวซัดแรง คงฟ้องไม่ได้ เพราะคงไม่มีทนายที่ไหนทำคดีให้ขยะสังคม

SaveNarinya

         จากประเด็นดราม่าร้อนบนสังคมออนไลน์ ในกรณีที่ พีท คนเลือดบวก ผู้ติดเชื้อ HIV จะฟ้องร้องดำเนินคดีกับ กิ่ง นริญญา พยาบาลสาว หลังจากตัวเองถูกด่าแรงมาก เพราะเปิดสอนคอร์สมีเซ็กส์โดยไม่ป้องกัน สำหรับผู้ติดเชื้อ HIV คิดราคาคนละ 500 บาท ซึ่งเจ้าตัวก็ยังได้ออกมาไลฟ์ด่าหมอและพยาบาล โดยเฉพาะ กิ่ง นริญญา คู่กรณี ว่าไม่มีความรู้เรื่องโรค HIV มากเท่าตนเอง อย่าโง่ และอย่าคิดมาสอนคนอื่น

         โดย พีท คนเลือดบวก โดนกระแสโซเชียลโจมตีอย่างหนัก คนแห่ติด #SaveNarinya จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เพื่อให้กำลังใจ ยืนอยู่ทีมพยาบาลสาว เพราะเธอทำถูกต้อง การแพร่เชื้อให้คนอื่นเป็นสิ่งที่ผิด (อ่านข่าว - พีท คนเลือดบวก โร่ฟ้องพยาบาล หลังโดนด่ายับ เปิดสอนวิธี มีเซ็กส์สด ๆ ทั้งที่ติด HIV)


         ด้านพยาบาลสาว กิ่ง นริญญา ก็แซ่บไม่น้อย เพราะหลังจากที่เปิดฉากด่า พีท คนเลือดบวก เรื่องมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ป้องกันไป จนมาโดนอีกฝ่ายขู่ว่าจะฟ้องร้อง เจ้าตัวไม่ได้ยี่หระ เรียกได้ว่าแรงมาตั้งแต่แรก และยังแรงอยู่ตลอด โดยพยาบาลสาวได้ตั้งสเตตัสแซ่บมากหลายโพสต์ติดต่อกันว่า พร้อมไปรอที่ศาลแล้ว และเตรียมชุดไปแล้วด้วย

         นอกจากนี้แล้วเธอยังได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ พีท เลือดบวก ที่ลั่นว่าจะฟ้องเธอ ระบุว่า ควรหยุดทำอะไรแบบนี้ เพราะเดี๋ยวคนจะขำกับพฤติกรรมจนขาดใจตาย และจะมาโดนคดีฆ่าคนตายได้ พร้อมกับจัดหนักฟาดคอมเมนต์ไปอีกหนึ่งดอกว่า "อยากจะฟ้อง แต่ทนายเห็นหน้า เขาก็ไม่เอาแล้วอะ ทนายบอก ไม่รับทำคดีให้ขยะสังคม" อู๊วว แรงงงส์ !!

         เรียกได้ว่าเป็นพยาบาลสาวแบ๊ว ที่แซ่บหลาย ไม่ได้ใส ๆ เหมือนภายนอก แรงมาพร้อมแรงกลับ เพราะสิ่งที่คู่กรณีตั้งใจจะทำมันคือสิ่งที่ผิดมาก เพราะ พีท คนเลือดบวก เป็นผู้ติดเชื้อเอชไอวี ซึ่งน่าจะเป็นกระบอกเสียงเรื่องการรณรงค์ป้องกันโรค หรือมีเซ็กส์แบบปลอดภัย แต่กลับเจตนาจะแพร่เชื้อให้คนอื่น

         ล่าสุด พีท คนเลือดบวก ก็ได้ออกมาโพสต์ว่า ได้ไปสัมภาษณ์กับอมรินทร์ ทีวี แล้ว และอยากให้มีรายการเชิญตนและพยาบาลสาวไปดีเบตกันตรง ๆ ไปเลย จะได้รู้ว่าใครจะแพ้ใครจะชนะ

SaveNarinya

SaveNarinya

SaveNarinya

SaveNarinya

SaveNarinya

SaveNarinya

SaveNarinya

SaveNarinya

SaveNarinya

SaveNarinya

SaveNarinya


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคอมเมนต์ พยาบาลสาว จัดหนักแรงให้ พีท คนเลือดบวก อ่านแล้วหน้าสั่น อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:51:10 108,173 อ่าน
TOP