x close

ตีสิบเดย์ ลบคลิป พีทคนเลือดบวก ยันไม่ส่งเสริมเซ็กส์ไม่ป้องกัน-ทัศนคติย่ำแย่

        พีท คนเลือดบวก แชร์คลิปเคยไปสัมภาษณ์ ตีสิบเดย์ หลังมีดราม่านัดเรียนเซ็กส์ไม่ป้องกัน รายการลบคลิปแล้ว ชี้กันถูกเอาไปใช้ในทางที่ผิด ยันไม่ส่งเสริมเซ็กส์ไม่ป้องกัน

พีท คนเลือดบวก HIV

        มีดราม่าบนสังคมออนไลน์อีกครั้ง สำหรับ พีท คนเลือดบวก ซึ่งเป็นผู้ติดเชื้อ HIV ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า เปิดสอนคอร์สการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ป้องกันสำหรับผู้ติดเชื้อ HIV แบบปลอดภัย เรียกเก็บค่าเข้าฟังคนละ 500 บาท ซึ่งหลังมีดราม่า พีท คนเลือดบวก ได้โพสต์คลิปตัวเองตอนที่ไปให้สัมภาษณ์ออกรายการ ตีสิบเดย์

        อ่านข่าว : พีท คนเลือดบวก โร่ฟ้องพยาบาล หลังโดนด่ายับ เปิดสอนวิธี มีเซ็กส์สด ๆ ทั้งที่ติด HIV


        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 รายการ ตีสิบเดย์ At Ten Day ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ชี้แจงจากรายการตีสิบเดย์ กรณี #พีทเลือดบวก ได้กระทำการไม่เหมาะสมในเรื่องส่วนตัว และพาดพิงมาถึงรายการ เนื่องจากก่อนหน้านี้ ทางรายการตีสิบเดย์ เชิญคุณพีท คนเลือดบวก มาเป็นแขกรับเชิญ เพราะอยากนำเสนอประเด็นของเชื้อ HIV ในเชิงการให้ความรู้ การดูแลป้องกันและการอยู่กับเชื้ออย่างเข้าใจ

        ไม่ได้มีเจตนาส่งเสริมให้มีเพศสัมพันธ์แบบไม่ป้องกันในทางที่ผิด ซึ่งเป็นสิ่งที่ทางรายการไม่เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง และรายการมิได้นิ่งนอนใจต่อเรื่องนี้แต่อย่างใด เบื้องต้นทางเราได้ทำการลบคลิป เพื่อไม่ให้คุณพีทนำไปใช้ในทางที่ผิด และจะดำเนินการทางกฎหมายเป็นลำดับถัดไป

        ทั้งนี้ ทางรายการตีสิบเดย์ ยังคงมุ่งเน้นการให้สาระความรู้กับผู้ชมอย่างเสมอมา หากสิ่งใดไม่เหมาะสมทางเราจะรีบจัดการโดยด่วน ขอขอบคุณทุกข้อเสนอแนะคำติชมมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ #รับผิดชอบต่อสังคมคือหน้าที่ของสื่อ #แฟนรายการคือหัวใจสำคัญ #saveตีสิบเดย์ #ทางเราขอประกาศไม่ทำการสนับสนุนบุคคลที่มีทัศนคติย่ำแย่แบบนี้อีกต่อไป"

พีท คนเลือดบวก HIV

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตีสิบเดย์ ลบคลิป พีทคนเลือดบวก ยันไม่ส่งเสริมเซ็กส์ไม่ป้องกัน-ทัศนคติย่ำแย่ อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:48:27 29,597 อ่าน
TOP