x close

รอดปาฏิหาริย์ นทท. พลัดตกชั้น 4 โรงแรม - จำไม่ได้ร่วงลงมาได้ไง ไม่ตาย แค่ถลอก

        นักท่องเที่ยวหนุ่ม พลัดตกชั้น 4 ของโรงแรม สูง 9 เมตร ร่วงลงมาโดนกันสาด เคราะห์ดีไม่ตาย แค่ถลอก - จำไม่ได้ว่าตัวเองร่วงลงมาได้ยังไง

นักท่องเที่ยวตกตึกโรงแรม

        วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า เวลาประมาณ 03.00 น. เกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาย อายุ 33 ปี พลัดตกจากชั้น 4 ความสูงประมาณ 9 เมตร ของโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.สงขลา โดยเจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการร่วมใจกู้ภัยเมืองสงขลา ได้เข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบว่าร่างของนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวร่วงลงมาค้างอยู่ที่กันสาดชั้น 2 ของตัวอาคาร

        ต่อมา เจ้าหน้าที่และพนักงานโรงแรมได้ช่วยกันนำตัวนักท่องเที่ยวรายดังกล่าวลงมา พบว่าอยู่ในอาการมึนงง จำอะไรไม่ได้ มีแผลฉีกขาดบริเวณโหนกแก้มขวา ใต้ตาขวา รอยถลอกใต้รักแร้ ปวดหน้าอกและไหล่ขวา จึงเร่งปฐมพยาบาลและส่งโรงพยาบาลต่อไป


        รายงานข่าวระบุว่า นักท่องเที่ยวรายดังกล่าวยังไม่ได้บอกถึงสาเหตุของการพลัดตกลงมาจากชั้น 4 แต่นับว่าโชคดีที่ตกลงมาบนกันสาด เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะเจ็บหนักได้ ด้านพนักงานโรงแรมเผยว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียง เหมือนมีอะไรบางอยางตกลงมาบนกันสาด เมื่อไปดูก็พบว่ามีร่างของผู้ชายคนหนึ่งนอนแน่นิ่งอยู่ จึงพยายามไปช่วยเหลือและพบว่าบาดเจ็บไม่มากนัก

นักท่องเที่ยวตกตึกโรงแรม

นักท่องเที่ยวตกตึกโรงแรม

นักท่องเที่ยวตกตึกโรงแรม

นักท่องเที่ยวตกตึกโรงแรม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอดปาฏิหาริย์ นทท. พลัดตกชั้น 4 โรงแรม - จำไม่ได้ร่วงลงมาได้ไง ไม่ตาย แค่ถลอก อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:23:15 9,135 อ่าน
TOP