x close

พีท คนเลือดบวก ขึ้นโรงพัก ตำรวจไม่รับแจ้งความ - แจงคอร์สสอนเซ็กส์ แค่ทฤษฎีใช้ชีวิต


          พีท คนเลือดบวก ขึ้นโรงพัก ตำรวจไม่รับแจ้งความ เจ้าตัวเตรียมส่งทนายฟ้องต่อ พร้อมชี้แจงคอร์สสอนเซ็กส์ แค่ทฤษฎีการใช้ชีวิต ซัดพยาบาลสาวใช้คำพูดแรงเกิน ไม่สมกับเป็นบุคลากรทางการแพทย์


พีท คนเลือดบวก

          ดราม่า พีทคนเลือดบวก บนโลก Twitter กลายเป็นประเด็นร้อนแรงจนเกิด #SaveNarinya จากการที่พยาบาลสาวรายหนึ่งได้แสดงความคิดเห็นแบบออกรส ถึงกรณีที่ พีท คนเลือดบวก เคยโพสต์เปิดคอร์สสอนมีเซ็กส์สดแบบปลอดภัย ในราคา 500 บาท เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 พีท คนเลือดบวก ประกาศจะเอาเรื่องพยาบาลสาว กิ่ง นริญญา แบบไม่มีการยอมความใด ๆ ทั้งสิ้น


          ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า พีท คนเลือดบวก เดินทางไปโรงพัก สน.สุทธิสาร จริง แต่ปรากฏว่าตำรวจไม่รับแจ้งความ เจ้าตัวจึงได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ และบอกว่าจะส่งเรื่องนี้ไปให้ทนายฟ้องอีกครั้งหนึ่ง โดย พีท อธิบายว่า น้องพยาบาลเข้าใจตนผิดหมดเลย คอร์สนี้คือกำลังจะเปิดสอนเรื่องทฤษฎี แต่ไม่ได้ชวนมาสวิงกิ้ง หรือเซ็กส์หมู่ใด ๆ ไม่ได้ชวนให้มามีเซ็กส์แบบไม่ใส่ถุงยางด้วย แต่จะเป็นการคุยกันเกี่ยวกับเรื่องการป้องกันตัวเองจาก HIV แล้วคอร์สนี้ก็ล้มเลิกไปตั้งนานแล้ว แต่ทำไมน้องพยาบาลยังแชร์เรื่องราวนี้อีก และสาเหตุที่เก็บเงิน 500 บาท ก็เพราะเป็นการอบรม


          พีท บอกด้วยว่า ถ้าคนอื่นด่า ตนไม่ว่าอะไร แต่คาใจว่าน้องเป็นบุคลากรทางการแพทย์ แต่น้องมาแสดงความคิดเห็นแบบนี้ ถ้าเป็นประชาชนทั่วไปก็คงไม่ติดใจ เพราะรู้ตัวดีว่ามีคนด่าตนเยอะอยู่แล้ว แต่นี่เขาคือบุคลากรทางการแพทย์ แล้วเขียนด้วยแคปชั่นแบบนี้ ตนมองว่ามันแรงไป ที่สำคัญคือ อนาคตถ้าน้องจบไปเป็นพยาบาลจริง ๆ จะมีความคิดกับคนแบบพวกตนอย่างไร


          "มันไม่น่าจะเป็นคำพูดของบุคลากรทางการแพทย์ มันแรงกับคำพูดเนาะ และเราก็รู้สึกว่าอยากให้รณรงค์เรื่องของการใช้ความรุนแรงทางคำพูดในโซเชียลมีเดีย คุณเป็นบุคลากรทางการแพทย์ที่จะต้องทำงานร่วมกับเรา ซึ่งจริง ๆ สิ่งที่เราสื่อสาร เพื่อให้คนมีความรู้ เพื่อให้เขารู้จักวิธีป้องกันตัวเอง อย่างที่บอกผมเคยบอกประวัติตัวเองว่าเคยมีประวัติการใช้ยาเสพติดมาก่อน เคยมั่วเซ็กส์มาก่อน ซึ่งเราจะเป็นคนที่มีประสบการณ์ตรงนั้นมาก่อน เราสอนวิธีการใช้ชีวิต มันก็จะแตกต่างกับบุคลากรทางการแพทย์ เพราะว่าเราคือคนที่อยู่ในความเสี่ยง เราก็จะรู้ว่าแบบไหนเราจะต้องซิกแซกยังไง" พีท คนเลือดบวก กล่าว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีท คนเลือดบวก ขึ้นโรงพัก ตำรวจไม่รับแจ้งความ - แจงคอร์สสอนเซ็กส์ แค่ทฤษฎีใช้ชีวิต อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 21:55:52 53,921 อ่าน
TOP