x close

ฆ่าปาดคอ พ.ต.ท. ซ้ำรัวแทงไส้ทะลัก - ตัดเจ้าโลก คาดปมแค้นชู้สาว

          พ.ต.ท. ถูกคนร้ายฆ่าปาดคอ รัวแทงจนไส้ทะลัก ซ้ำถูกตัดเจ้าโลกจนขาดทั้งพวง ภรรยารับไม่ได้ สามีถูกฆ่าโหดเหี้ยมผิดมนุษย์


          วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานว่า วานนี้ (2 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลาไสย ได้รับแจ้งเหตุพบตำรวจถูกแทงเสียชีวิต ภายในบ้านไม่มีเลขที่ ต.กมลาไสย อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ จึงรุดเข้าตรวจสอบ

          จุดเกิดเหตุพบศพของ พ.ต.ท. จำรัส อายุ 57 ปี สารวัตรปราบปราม สภ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ อยู่ในสภาพสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้นกีฬา บริเวณศีรษะแตก มีแผลถูกปาดคอ ถูกแทงบริเวณหน้าท้อง, ลำตัว และข้างเอว จนไส้ทะลัก และถูกตัดอวัยวะเพศจนขาดทั้งพวง ซึ่งจากการตรวจสอบบริเวณรอบบ้านพบว่า รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กจ 8218 กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นรถยนต์ของผู้ตาย มีร่องรอยของการถูกเผาอีกด้วย


          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เพราะเท่าที่ดูจุดพบศพเป็นด้านหน้าบ้านที่ต่อห้องน้ำออกมา ผู้ตายน่าจะเพิ่งออกมาจากห้องน้ำ แต่ไม่ทันระวังจึงถูกแทง โดยหลังจากฆ่าแล้ว คนร้ายก็ตัดอวัยวะเพศของผู้ตายออกไป และพยายามจะวางเพลิงเผาบ้านด้วย แต่กลัวคนมาเห็น จึงตัดสินใจหนีไปก่อน ซึ่งตำรวจชุดสืบสวนได้เร่งแกะรอยหาเบาะแสแล้ว

          ขณะที่ภรรยาของผู้ตายให้การสอบปากคำได้เพียงเล็กน้อย เนื่องจากยังอยู่ในอาการโศกเศร้าและรับไม่ได้กับการจากไปของสามี เพราะอยู่กินกันมาค่อนชีวิต และไม่เข้าใจว่าเหตุใดคนร้ายต้องโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ขนาดนี้ เจ้าหน้าที่จึงต้องรอให้สงบสติอารมณ์มากกว่านี้่ก่อน จึงค่อยสอบปากคำใหม่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวอรุณอมรินทร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าปาดคอ พ.ต.ท. ซ้ำรัวแทงไส้ทะลัก - ตัดเจ้าโลก คาดปมแค้นชู้สาว อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:14:21 27,655 อ่าน
TOP