x close

รวบผัวหมอดู ฆ่าปาดคอ - ตัดเจ้าโลก พ.ต.ท. จับได้แอบเล่นชู้ เมียไม่คิดผัวจะโหดขั้นนี้

          รวบสามีหมอดู  ก่อเหตุฆ่าปาดคอ พ.ต.ท. ก่อนตัดเจ้าโลก จับได้คบชู้ บอกลูกจะฆ่าทั้งคู่ แต่ลูกเตือนแม่จึงรอดหวุดหวิด



          จากคดีคนร้ายฆ่าโหด พ.ต.ท. จำรัส ดลเจือ อายุ 57 ปี สวป.สภ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ โดยปาดคอ ตัดเจ้าโลก และแทงไม่ยั้งกว่า 20 แผล นั้น

อ่านข่าว : คนร้ายฆ่าปาดคอตำรวจ ตัดเจ้าโลก คือผัวสาวที่ติดพัน ลั่นจะฆ่าทั้งชู้ทั้งเมีย ล้างพิษรัก

รวบผัวหมอดู
ภาพจาก ช่อง 3

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า ตำรวจได้มุ่งประเด็นชู้สาว โดยจากการตรวจโทรศัพท์ผู้เสียชีวิต พบมีการแชตคุยแบบลึกซึ้งกับสาวใหญ่อายุประมาณ 40 ปี มีอาชีพเป็นหมอดูในเขต อ.กมลาไสย ก่อนพบว่าสามีของหญิงที่คุยด้วยคือ นายอมรลัก (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ซึ่งพบว่าก่อนเกิดเหตุได้บอกลูกชายว่าจะไปฆ่าคนและจะฆ่าภรรยา แต่ลูกชายได้โทร. ไปเตือนแม่ จึงรอดชีวิต ส่วน พ.ต.ท. จำรัส ถูกฆ่าโหดไปแล้ว

          ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายอมรลัก ฆาตกรโหด ได้แล้ว หลังหลบหนีเข้าไปในป่าเขต อ.สีดา จ.นครราชสีมา และอยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดี

รวบผัวหมอดู
ภาพจาก ช่อง 3

          ขณะที่ ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ผู้ก่อเหตุจับได้ว่าภรรยาแอบไปมีสัมพันธ์กับผู้เสียชีวิตเมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุยังไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อน ระบายความในใจที่แค้นผู้เสียชีวิต โดยภรรยาผู้ก่อเหตุบอกว่า ไม่คิดว่าสามีจะมาก่อเหตุได้อย่างโหดเหี้ยมขนาดนี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบผัวหมอดู ฆ่าปาดคอ - ตัดเจ้าโลก พ.ต.ท. จับได้แอบเล่นชู้ เมียไม่คิดผัวจะโหดขั้นนี้ อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:06:29 47,815 อ่าน
TOP