ร้านสุดทน ผัวเมียจอดรถข้างโต๊ะ เปิดเพลงดังสนั่น เตือนเจอด่า ชี้ลูกค้าคือพระเจ้า


            เจ้าของร้านสุดทน ลูกค้าคู่รัก มากินข้าวเอารถมาจอดข้าง ๆ โต๊ะ เปิดเพลงดังสนั่น เตือนดี ๆ กลับด่าหยาบ ลั่น ลูกค้าคือพระเจ้า

ลูกค้านิสัยเสีย

            บางครั้งคำว่า "ลูกค้าคือพระเจ้า" ที่นึกจะทำอะไรก็คิดว่าถูกเสมอ ก็อาจจะสร้างความเจ็บปวดให้กับเจ้าของร้านไม่น้อย ตัวอย่างเช่นกรณีวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bow Boontita Boorranut เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นครปฐม ออกมาเล่าประสบการณ์ที่ร้านและพนักงาน อดทนแล้ว อดทนอีก กับลูกค้าชาย-หญิงคู่หนึ่ง จนสุดท้ายก็ถึงจุดที่ต้องให้กฎหมายตัดสิน

            เจ้าของร้านเล่าว่า ลูกค้าชายหญิงคู่นี้เข้ามากินที่ร้าน โดยเอารถมาจอดไว้ข้างโต๊ะตัวเอง ก่อนจะเปิดเพลงในรถเสียงดังสนั่น ไม่เกรงใจลูกค้าคนอื่น นอกจากนี้ยังเอาเครื่องดื่ม ทั้งเหล้า โซดา เข้ามาเอง ทางร้านก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ผ่านไปสักพักเพลงก็ยังเสียงดัง จึงให้พนักงานไปบอกอย่างสุภาพว่าช่วยลดเสียง ทั้งคู่กลับไม่พอใจ ด่ากราดเด็กในร้านหยาบคาย บอกว่าลูกค้าคือพระเจ้า ซ้ำยังโวยที่ร้านคิดราคาอาหารผิดไป 30 บาท ซึ่งก็ได้แก้ไขทันทีโดยยังไม่ได้เก็บเงิน

            อย่างไรก็ดี ลูกค้าคู่ดังกล่าวนอกจากจะไม่เบาเสียงแล้วก็ยังโวยวายหนัก ก่อนจะท้าให้ไปเจอที่โรงพัก เมื่อทางร้านไปที่โรงพัก ทั้งคู่กลับไม่มาปรากฏตัว จึงอยากขอเบาะแสทั้งคู่ให้มาตกลงกันเรื่องคดีความ ขณะเดียวกัน พนักงานที่ร้านเผยว่า คู่กรณีนั้นมากินที่ร้านหลายครั้ง และมักจะโวยวายด่าทอแทบทุกครั้ง แต่ก็ยังมากินอยู่เรื่อย ๆ

            ทั้งนี้ หลังเรื่องราวนี้ถูกแชร์ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างวิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไร้มารยาท รวมทั้งเห็นใจร้านอาหารที่ต้องมาเจอลูกค้าแบบนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านสุดทน ผัวเมียจอดรถข้างโต๊ะ เปิดเพลงดังสนั่น เตือนเจอด่า ชี้ลูกค้าคือพระเจ้า อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:01:21 62,265 อ่าน
TOP
x close