x close

พีท คนเลือดบวก ถูกร้านปฏิเสธ ไม่ให้ใช้สถานที่จัดคอร์สเซ็กส์สด - ซัดเลือกปฏิบัติ

       พีท คนเลือดบวก เผยถูกร้านที่จะจัดคอร์สสอนมีเซ็กส์สดแบบปลอดภัยปฏิเสธ ไม่ให้ใช้สถานที่จัด ซัดเลือกปฏิบัติ ไม่มืออาชีพ ด้านร้านเผยคืนเงินให้ไปแล้ว


พีท คนเลือดบวก

       วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 พีท คนเลือดบวก ได้ชี้แจงถึงสถานที่ที่ได้เตรียมจะเปิดคอร์สสอนมีเซ็กส์สดแบบปลอดภัย ในราคา 500 บาท แต่กลับถูกทางร้านยกเลิก โดยระบุว่า "คนที่ลงทะเบียนไว้ ยังไงก็ยังยืนยันจัดนะครับ แต่สถานที่ต้องยกเลิกด้วยอะไรก็ตามแต่ เดี๋ยวค่อยว่าในประเด็นต่อ แต่สร้างความเสียหาย และความไม่มืออาชีพในการทำงานอย่างมาก ซึ่งคนที่ลงทะเบียนมา พีทจะแจ้งสถานที่ให้ทราบในไลน์ที่ลงทะเบียนนะครับ

       #สังคมคนดี กุละเหนื่อยใจ !!! ทางฝั่งที่ประชุมตกลงไว้ ก็ต้องมีประเด็นอีก คอนเฟิร์ม รับเงินมัดจำ ตกลง ประกาศแล้ว เตรียมงานแล้วยกเลิก !!! #ประเด็นนี้แปะไว้ !! .. เราได้เคลียร์กันแน่นอน ! #เลือกปฏิบัติ #ไม่มืออาชีพในการให้บริการ"


       ซึ่งต่อมาทางร้าน The Cent Coworking Space ได้ประกาศว่า ทางร้าน The Cent ขออธิบายว่า ได้ติดต่อไปกับทางผู้จัดงานเพื่อขอยกเลิกและขอคืนเงินมัดจำการใช้สถานที่ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งหลังจากที่ได้แจ้งผู้จัดและได้รับรายละเอียดเพื่อโอนเงินมัดจำคืน ทางร้านได้จัดการโอนเงินมัดจำค่าสถานที่จัดงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางผู้บริหารขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความเชื่อมั่นและใช้บริการที่ดีเสมอมา


พีท คนเลือดบวก

พีท คนเลือดบวก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีท คนเลือดบวก ถูกร้านปฏิเสธ ไม่ให้ใช้สถานที่จัดคอร์สเซ็กส์สด - ซัดเลือกปฏิบัติ อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 22:30:54 28,211 อ่าน
TOP