x close

สลด ! แม่ใจยักษ์ ท้องไม่พร้อม คลอดลูกก่อนเอามาโยนทิ้งน้ำ คลองภาษีเจริญ


          เจ้าหน้าที่เก็บขยะ พบศพเด็กทารก ลอยน้ำอยู่ในคลองภาษีเจริญ ที่สะดือยังมีสายรกติดอยู่ คาดถูกแม่ใจยักษ์ ทำแท้งหรือคลอดก่อนกำหนดเสร็จโยนทิ้งน้ำ

แม่โยนลูกทิ้งน้ำ
          วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า ร.ต.ท. ศิรวิทย์ กลิ่นเฟื่อง รอง สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม ได้รับแจ้งมีศพเด็กทารก ลอยอยู่ในคลองภาษีเจริญ มาติดที่บ้านหลังหนึ่ง บนถนนเพชรเกษม ซอย 41 หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพทารกเพศชาย อายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน อวัยวะสมบูรณ์ ลอยคว่ำหน้าตามน้ำมาติดที่ริมตลิ่งหน้าบ้านหลังดังกล่าว ที่สะดือยังมีสายรกติดอยู่ คาดว่าทารกน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

          จากการสอบสวน นายสมชาย หร่ายมณี อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่เก็บสิ่งปฏิกูลสำนักงานเขตบางแค ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก ให้การว่า ขณะที่ตนล่องเรือเก็บขยะบริเวณคลองภาษีเจริญ พบศพเด็กลอยน้ำมาติดที่ริมตลิ่งบ้านหลังดังกล่าว จึงรีบแจ้งเจ้าของบ้านให้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

แม่โยนลูกทิ้งน้ำ
          ขณะที่ พ.ต.อ. ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม กล่าวว่า ศพทารกที่พบคาดว่าน่าจะเป็นของหญิงสาววัยรุ่น ซึ่งอาจตั้งครรภ์ไม่พร้อม อาจไปทำแท้งหรือคลอดก่อนกำหนด จากนั้นได้นำร่างเด็กมาโยนทิ้งน้ำ โดยได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตามหาตัวผู้เป็นแม่มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! แม่ใจยักษ์ ท้องไม่พร้อม คลอดลูกก่อนเอามาโยนทิ้งน้ำ คลองภาษีเจริญ อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09:43:18 9,904 อ่าน
TOP