x close

ชาวบ้านผวา เจองูเหลือม 8 เมตร พุงตึงในป่า รีบผ่าท้องหวั่นเหยื่อกลายเป็นคน

 

                ชาวบ้านอินโดนีเซีย เจองูเหลือม 8 เมตร นอนพุงตึงในป่า รีบเข้ามาจัดการผ่าท้องดู เผย ก่อนหน้านี้ที่หมู่บ้านใกล้เคียง เพิ่งเจอเคสงูเหลือมกินคน



             เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2563 เว็บไซต์เมดานทริบูนนิวส์  รายงานว่า พบงูเหลือมยาว 8 เมตร นอนพุงตึงอยู่บริเวณชายป่า ในพื้นที่หมู่บ้านลาบุนตี ภูมิภาคมูนา จังหวัดสุลาเวสีตะวันออกเฉียงใต้ ประเทศอินโดนีเซีย

             ชาวบ้านต่างแตกตื่นตกใจเป็นอย่างมาก กลัวว่าจะเป็นเคสงูเหลือมกินคน เพราะเมื่อกลางปีที่แล้ว ชาวบ้านคนหนึ่งในหมู่บ้านใกล้เคียง ก็เพิ่งตายสยองเพราะถูกงูเหลือม 7 เมตร สวาปามเข้าไป

 งูเหลือม

             จุดที่พบงูเหลือมดังกล่าวคือบริเวณท้องร่องที่มีต้นไม้ล้มกองอยู่หลายต้น ดูจากลักษณะลำตัวของงูเหลือม 8 เมตรตัวนี้ ชาวบ้านกลัวว่ามันอาจจะกินคนเข้าไป ผู้ชายหลายคนจึงคว้าเชือกและมีด บุกเข้าไปจัดการกับงู

             อัลวี หนึ่งในชายหนุ่มทีมจัดการงู เปิดเผยว่า ตอนที่เข้าไปถึงตัวงูเหลือม มันยกหัวจะฉกกัด พยายามต่อสู้ แต่ชาวบ้านได้รีบตัดหัวมันทิ้ง ก่อนจะผ่าท้องออกดู และทุกคนก็โล่งใจ เพราะพบว่าในท้องของงูคือ ลูกวัว

 งูเหลือม
             นับว่าตรงกับเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ เพราะวัวตัวหนึ่งของพี่เขยอัลวีได้หายไปอย่างปริศนา เขาจึงเดินตามหาดู จนกระทั่งไปพบงู แล้วก็รีบกลับมาบอกชาวบ้าน ซึ่งเมื่อผ่าท้องดู ก็พบว่างูเหลือมกินวัวเข้าไปแล้ว

              นับว่าเป็นเรื่องเศร้าของพี่เขยของอัลวี แต่อย่างน้อยก็ยังดีที่เหยื่องูเหลือมตัวนี้ไม่ใช่คน



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านผวา เจองูเหลือม 8 เมตร พุงตึงในป่า รีบผ่าท้องหวั่นเหยื่อกลายเป็นคน อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 12:12:19 135,465 อ่าน
TOP