x close

อมรลัก ฆ่าตัดเจ้าโลก รับ ใช้ครกทุบ-แทงถึงก้น-โยนจู๋ทิ้งไฟ แก้แค้นคนเล่นชู้ !


          ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ฆาตกรฆ่าปาดคอตำรวจยศ พ.ต.ท. เล่าวิธีลงมืออย่างโหด แค้นจัดเล่นชู้กับเมีย เผยเคยกราบขอร้องให้เลิกยุ่งแล้ว แต่ไม่ยอมหยุด

ฆ่าตัดเจ้าโลก

          จากคดีโหด นายอมรลัก จิตเกาะ อายุ 45 ปี ก่อเหตุฆ่า พ.ต.ท. จำรัส ดลเจือ อายุ 57 ปี สวป.สภ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ เสียชีวิตในบ้านพักกลางที่ อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ โดยการปาดคอ ตัดอวัยวะเพศ และแทงไม่ยั้งกว่า 23 แผล รถยนต์ถูกเผา หลังจับได้ว่าภรรยาของผู้ต้องหาแอบไปมีสัมพันธ์กับ พ.ต.ท. จำรัส ผู้ตาย ต่อมาผู้ต้องหาถูกจับได้ สารภาพว่าตั้งใจฆ่าให้ตายทั้งสองคน แต่ลูกแอบโทร. บอกภรรยา จึงไหวตัวทันและรอดไปได้ ขณะที่ผู้ตายก็มีภรรยาอยู่แล้วเช่นกัน โดยภรรยาของผู้ตายเรียกร้องให้ผู้ต้องหาได้รับโทษประหาร

          อ่านข่าว : เมีย พ.ต.ท. วอนประหารฆาตกรฆ่าตัดเจ้าโลก - เจ้าตัวถูกจับยังยิ้มระรื่น

ฆ่าตัดเจ้าโลก

          ล่าสุด (3 กุมภาพันธ์ 2563) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพา นายอมรลัก ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งมีพฤติการณ์ฆ่าที่โหดเหี้ยมอย่างมาก โดยสารภาพแบบไล่เรียงเหตุการณ์ทั้งหมด ระบุว่า ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2562 รู้ข่าวว่าภรรยาและ พ.ต.ท. จำรัส มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ตนได้เข้าไปกราบขอร้องให้ พ.ต.ท. จำรัส  เลิกยุ่งกับภรรยาของตนถึง 2 ครั้ง และครั้งสุดท้ายเขาก็รับปาก และตนได้ขอร้องภรรยาให้เลิกยุ่งกับ พ.ต.ท. จำรัส ด้วย แต่กลับพบว่าทั้ง 2 ยังมีการติดต่อและมีความสัมพันธ์กันอยู่ จึงสะสมความแค้นแล้วตัดสินใจที่จะลงมือฆ่าทั้ง 2 ซึ่งภรรยารอดไปได้เพราะลูกชายโทร. บอก

ฆ่าตัดเจ้าโลก

          นายอมรลัก เผยว่า ในวันก่อเหตุ เริ่มต้นจากเอาน้ำมันราดรถฟอร์จูนเนอร์ที่โรงจอดรถ แล้วจุดไฟเผา เพื่อล่อให้ผู้ตายออกมาจากบ้าน โดยตนหลบซ่อนอยู่ใต้บันได เมื่อผู้ตายวิ่งออกมาดูไฟไหม้รถแบบไม่ทันตั้งตัว ตนใช้มีดปลายแหลมจ้วงแทงไปที่ท้อง 1 ครั้ง ก่อนเปิดฉากต่อสู้ยื้อแย่งมีดกัน ตนใช้ครกตีเข้าที่ศีรษะผู้ตายจนล้มลง จากนั้นใช้มีดกระหน่ำแทงแบบไม่ยั้งมือ ที่คอ ลำตัว และก้น จนแน่นิ่งไป

          จากนั้นก็ถอดกางเกงผู้ตายออก แล้วใช้มีดตัดอวัยวะเพศจนขาด แล้วโยนทิ้งเข้ากองไฟท้ายรถฟอร์จูนเนอร์ที่กำลังลุกไหม้ ก่อนจะวิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้บนถนน หลบหนีเข้าไปในตัวเมืองกาฬสินธุ์ พร้อมโยนมีดทิ้งที่สะพานลำน้ำปาว ถนนสายกาฬสินธุ์-ยางตลาด จากนั้นขี่รถหนีไปกบดานที่บ้านญาติ จ.นครราชสีมา และหลบไปอยู่ในป่า อ.สีดา จ.นครราชสีมา กระทั่งถูกตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด

ฆ่าตัดเจ้าโลก

          หลังทำแผนเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ เบื้องต้นดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งผู้ต้องหาไม่มีท่าทีขัดขืนหรือคิดจะต่อสู้แต่อย่างใด ยังมีใบหน้ายิ้มแย้ม ไม่เครียด และให้การยอมรับว่าที่ทำลงไป เพราะรับไม่ได้ที่ภรรยารักปันใจให้กับตำรวจนายนี้ หลังจากนี้ก็พร้อมที่จะรับกรรมที่ก่อไว้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อมรลัก ฆ่าตัดเจ้าโลก รับ ใช้ครกทุบ-แทงถึงก้น-โยนจู๋ทิ้งไฟ แก้แค้นคนเล่นชู้ ! อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:39:46 31,535 อ่าน
TOP