x close

พ่อรักลูกมาก รับเดินยาไอซ์แทนลูกชาย ตำรวจจับได้ ต้องติดคุกแทน

 

          ลูกชายฝากพ่อเดินยาไอซ์ส่งลูกค้า โดนตำรวจตามรวบถึงหน้าบ้าน ลูกชายไหวตัวทัน ปีนหลังคาหนี คนเป็นพ่อรับเคราะห์ ติดคุกแทน


          วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.3 รายงานว่า พ.ต.ท. กฤษณพงศ์ ชูตระกูล สารวัตรสืบสวน สภ.สำโรงเหนือ รับแจ้งว่า มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดที่หน้าบ้านพักแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านสยามนิเวศน์ ถนนเทพารักษ์ ซอย 90 ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวมักจะมีวัยรุ่นมามั่วสุมเสพยาเป็นประจำ

          เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าจับกุมชายต้องสงสัยที่หน้าบ้าน ทราบชื่อคือ นายวีระเกียรติ อายุ 53 ปี เป็นคนไทยเชื้อสายจีน ตรวจสอบภายในกระเป๋ากางเกง พบว่า มียาไอซ์น้ำหนัก 2.09 กรัม

          อย่างไรก็ตาม เมื่อค้นในบ้านหลังดังกล่าวทราบว่า ขณะที่ตำรวจกำลังควบคุมตัว นายวีระเกียรติ ลูกชายของนายวีระเกียรติ ก็ได้ไหวตัวปีนหลังคาหลบหนีไป 1 คน ทราบชื่อคือ นายอธิศพันธ์ อายุ 25 ปี

จับยาบ้า

          จากการสอบสวน นายวีระเกียรติ ให้การว่า ยาไอซ์ถุงนี้ ลูกชายได้ฝากให้ตนนำไปทิ้งไว้ที่ปากซอยทางเข้าหมู่บ้าน อ้างว่าเดี๋ยวจะมีคนมารับไปต่อ โดยตนรู้ดีว่ายาเสพติดเป็นสิ่งผิดกฎหมาย แต่เมื่อลูกขอร้องให้ช่วย เพราะไม่กล้าออกจากบ้าน ตนจึงต้องยอมทำ

          ทั้งนี้ ตำรวจได้เข้าค้นบ้านพักหลังดังกล่าว พบว่า มียาบ้าอีกจำนวน 134 เม็ด อยู่ในห้องนอนของลูกชาย โดยเบื้องต้น นายวีระเกียรติ จะถูกดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันค้ายาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า - ยาไอซ์ ) และทางตำรวจได้ขออนุมัติหมายศาลเพื่อติดตามจับกุมตัว นายอธิศพันธ์ เรียบร้อยแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.3
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อรักลูกมาก รับเดินยาไอซ์แทนลูกชาย ตำรวจจับได้ ต้องติดคุกแทน โพสต์เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:29:18 5,761 อ่าน
TOP