x close

หลาน พายัพ ปั้นเกตุ โดนแท็กซี่ชน ตายคาที่-คนขับชี้ คนตายนั่งยองกลางถนน

          ลุงขับแท็กซี่น้ำตาไหล ร้องขอความเป็นธรรม อ้างไม่ได้ซิ่งชนหลานนักการเมืองดัง อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย เสียชีวิต ยันผู้ตายนั่งยอง ๆ กลางถนน จยย. ล้มอยู่แล้ว ขับหนีเพราะกลัวโดนรุมประชาทัณฑ์ ก่อนตั้งสติได้ เข้ามอบตัว


แท็กซี่ชนคนตาย

          วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เวลา 02.30 น. เกิดเหตุรถแท็กซี่ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณสะพานข้ามแยกท่าอิฐ ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้ง จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู

          ในที่เกิดเหตุ พบศพนายชาญวิทย์ ปั้นเกตุ อายุ 16 ปี สภาพศพขาหักทั้งสองข้าง กะโหลกศีรษะแตก รถจักรยานยนต์สีฟ้าพังเสียหายทั้งคัน นอกจากนี้พบกันชนหน้ารถแท็กซี่เขียว-เหลือง กรุงเทพมหานคร ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


         สอบสวน นายชาญศิริ ศรีเงินยวง อายุ 31 ปี พยาน ให้ปากคำว่า ตนขับรถเก๋ง สีขาว ขึ้นสะพานข้ามแยกท่าอิฐเพื่อกลับบ้าน ขณะกำลังลงสะพานช่วงเกิดเหตุไม่มีไฟส่องสว่าง จึงขับชนซ้ำรถจักรยานยนต์ที่ถูกชนก่อนแล้ว ส่วนคนนอนเสียชีวิตอยู่ขอบทางเลนขวาสุด จึงรีบจอดรถและโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ยืนยันไม่ได้เป็นคนชนแต่อย่างใด และมีพยานที่ขับรถตามมาบอกว่า แท็กซี่คันก่อเหตุขับแข่งมากับกระบะส่งน้ำแข็ง ก่อนที่รถแท็กซี่จะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ล้มและมีผู้เสียชีวิต

แท็กซี่ชนคนตาย

          กระทั่งรุ่งเช้า นายวุฒิชัย สอนธรรม อายุ 54 ปี คนขับแท็กซี่ เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเล่าว่า ตนรับผู้โดยสารจากร้านสะดวกซื้อ เวลาประมาณ ตี 01.20 น. ขับรถเลนขวาสุดมาถึงบริเวณสะพานข้ามแยกไทรม้า-ท่าอิฐ พบคนนั่งยอง ๆ อยู่กลางเลนขวา และมีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ ตนจึงหักรถไปทางซ้ายเพื่อหลบ แต่ไม่ทันเพราะมีรถเลนซ้ายตามมา จึงทำให้เฉี่ยวชนชายคนนั้น

          นายวุฒิชัย พูดทั้งน้ำตา ระบุว่า ตนตกใจทำอะไรไม่ถูก มีผู้โดยสารนั่งมาด้วย 1 คน จึงปล่อยให้ผู้โดยสารลงจากรถ และตัดสินใจขับรถต่อไป เพราะกลัวว่าถ้าลงรถไปแล้ว อาจมีญาติผู้บาดเจ็บมาทำร้าย ตนขับรถไปจอดใต้สะพาน และเรียกรถแท็กซี่กลับบ้าน ตื่นเช้ามาก็รีบเข้าไปลงบันทึกประจำวัน เพื่อยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นคนชนรถให้ล้ม ผู้เสียชีวิตนั่งอยู่กลางถนน มันเป็นเหตุสุดวิสัย ตอนนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพราะเป็นหลักฐานสำคัญที่จะรู้ว่าก่อนหน้านี้มีคนเฉี่ยวชนจักรยานยนต์ก่อนหรือไม่ หรือล้มเองกลางถนน เพื่อให้ความเป็นธรรมกับตน

            ทั้งนี้ มีรายงานว่า นายชาญวิทย์ ปั้นเกตุ ผู้เสียชีวิต เป็นหลานชายของ นายพายัพ ปั้นเกตุ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และอดีตแกนนำ นปช.

แท็กซี่ชนคนตาย

แท็กซี่ชนคนตาย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลาน พายัพ ปั้นเกตุ โดนแท็กซี่ชน ตายคาที่-คนขับชี้ คนตายนั่งยองกลางถนน อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:20:34 22,359 อ่าน
TOP