x close

โอละพ่อ ร้านก๋วยเตี๋ยว ติดวงจรปิดหวังจับหัวขโมย เจอโจรขโมยกล้องแทน

          ร้านก๋วยเตี๋ยวติดกล้องวงจรปิด หวังให้ช่วยเป็นหูเป็นตาในร้าน กลับเจอโจรแสบแอบย่องขโมยกล้องวงจรปิดแทน งานนี้รู้ตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร

          วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายขโมยกล้องวงจรปิด ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนน หน้าโรงพยาบาลบัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยพบว่าคนร้ายได้ขโมยตัวกล้องไป และเหลือทิ้งไว้เพียงสายไฟยุ่งเหยิงเท่านั้น

          ขณะที่ นางสาวเบญจวรรณ บุญหลาย อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยร้านเป็นแค่เพิงพักขายก๋วยเตี๋ยวธรรมดา ที่สร้างด้วยไม้มุงหญ้าคา จึงไม่ได้เก็บทรัพย์สินมีค่าอะไรไว้มากมาย


          อย่างไรก็ตาม ได้ลงทุนกว่า 3,000 บาท ติดกล้องวงจรปิดไว้ 1 ชุด เนื่องจากเพื่อน ๆ แม่ค้าเคยเตือนว่าแถบนี้มีเหตุโจรลักเล็กขโมยน้อยเป็นประจำ จึงติดกล้องไว้เพื่อหวังจะจับหัวขโมย จนกระทั่งช่วงเช้าได้เข้ามาเปิดร้านแล้วพบว่ากล้องวงจรปิดหายไป

          เมื่อตรวจสอบระบบออนไลน์ที่เชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ พบว่าคนร้ายได้นำกล้องไปทดลองเปิดเล่น ทำให้เห็นหน้าคนร้ายชัดเจน โดยหัวขโมยดังกล่าวเป็นเยาวชนอายุระหว่าง 13-16 ปี ซึ่งไหวตัวทัน และปิดระบบออนไลน์หนีไป


          ทั้งนี้ ในเบื้องต้น นางสาวเบญจวรรณยังไม่แจ้งความกับตำรวจ เนื่องจากเห็นว่าคนร้ายเป็นเยาวชน จึงให้โอกาสนำกล้องมาคืน แต่ถ้ายังไม่นำมาคืนก็จะแจ้งความดำเนินคดี เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ ร้านก๋วยเตี๋ยว ติดวงจรปิดหวังจับหัวขโมย เจอโจรขโมยกล้องแทน อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 21:47:03 9,397 อ่าน
TOP