x close

พีท คนเลือดบวก ซัดชาวเน็ตมั่ว สร้างความแตกแยก-ร้าวฉาน หลังหาว่าถูกหมอด่า

          พีท คนเลือดบวก สุดจะทน ด่ากราดชาวเน็ตชอบสร้างความแตกแยกและร้าวฉาน ทำเสียคนเข้าใจผิดว่าหมอด่า หาว่าถ้าพกถุงยางวันนั้น คงไม่ต้องนั่งเถียงกันในวันนี้


ภาพจาก โหนกระแส

          วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 พีท คนเลือดบวก ได้ไปออกรายการ โหนกระแส เพื่อพูดถึงเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้น ซึ่งในโซเชียลได้มีการแชร์คำพูดที่อ้างว่าคุณหมอกล่าวว่า ถ้าวันนั้นคุณพกถุงยาง คงไม่ต้องมานั่งเถียงกันในฐานะคนเลือดบวกแบบนี้

          ก่อนที่ต่อมา ดร. นพ.ปกรัฐ หังสสูต ผู้ช่วยศาสตราจารย์ หน่วยไวรัสวิทยา ภาควิชาจุลชีววิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จะชี้แจงว่า ตนเองไม่ได้เป็นคนพูดประโยคดังกล่าว แต่ทนายเป็นคนพูด


          ซึ่งล่าสุด พีท คนเลือดบวก ก็ได้ออกมาฉะชาวเน็ตที่แชร์มั่วกันว่า #อิพวกชาวเน็ต อิมั่ว !!!! พวกแกทำชั้นเสียคน แกทำชั้นดูแย่ นี่เห็นละขึ้น แชร์มาเลย !! .. ด่าอาจารย์อย่างแรง !!! #กราบ ขอขมาอาจารย์ขอร๊าบบบ ผมก็ว่าผมไม่ได้ยินอาจารย์พูด แล้วนี่ก็ยังไม่มีเวลาดูย้อน !! #เนี่ยอิพวกชาวเน็ตชอบสร้างความแตกแยกและร้าวฉาน #อิพวกชอบสร้างความร้าวฉานนี่ก็จัดเป็นคนเห้ประเภทหนึ่ง #พีทคนเลือดบวก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีท คนเลือดบวก ซัดชาวเน็ตมั่ว สร้างความแตกแยก-ร้าวฉาน หลังหาว่าถูกหมอด่า โพสต์เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 20:02:45 9,255 อ่าน
TOP