x close

ฮือฮา ! คู่บ่าวสาวควงดาบยักษ์ตัดเค้ก เผยแรงบันดาลใจจากเกม สื่อชีวิตคู่สุดสตรอง

          ฮือฮา คู่บ่าวสาวถือดาบยักษ์ ตัดเค้กมงคลในงานแต่ง สื่อถึงรักแท้ที่ต้องเข้มแข็ง ชีวิตคู่สุดสตรอง ก้าวผ่านทุกข์สุขมาด้วยกัน เผยความยาวดาบ 170 ซม. แรงบันดาลใจจากเกม


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ จ.สงขลา มีสีสันในงานแต่งงานของคู่รักคู่หนึ่ง จัดขึ้นที่โรงแรมคริสตัล หาดใหญ่ โดยเป็นงานแต่งงานระหว่างเจ้าสาวคือ นางสาวพรธิดา ระยับแสงมงคล หรือ หญิง กับเจ้าบ่าว นายธเนศ จันทร์คง หรือ ครูเบิร์ด ซึ่งไฮไลต์ของงานแต่งคู่นี้ไม่เหมือนใคร เพราะมีการใช้ดาบยักษ์ตัดเค้กมงคล ซึ่งปกติงานแต่งทั่วไปจะใช้ดาบธรรมดา แต่ดาบเล่มนี้มีความยาว 170 เซนติเมตร และหนัก 3 กิโลกรัม

          โดยเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ช่วยกันประคองดาบ บรรจงตัดเค้กมงคลอย่างช้า ๆ ท่ามกลางความยินดีของแขกที่มาร่วมงาน ซึ่งพากันถ่ายภาพและถ่ายคลิปเก็บไว้เป็นที่ระลึก เพราะเป็นการใช้ดาบยักษ์ตัดเค้กที่น่าจะไม่มีใครเคยทำมาก่อน


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          สำหรับที่มาของดาบยักษ์เล่มนี้ นายธเนศ เจ้าบ่าว เผยว่า เพื่อนทำให้เป็นของขวัญในวันแต่งงาน เพราะตนชอบเล่นเกมไฟนอลแฟนตาซี และดาบเล่มนี้ก็อยู่ในเกมดังกล่าว เป็นดาบ Fusion swords ของ cloud ใน Final fantasy 7 ทำจากคราฟต์โฟม เพื่อแสดงให้เห็นว่าตนทั้งคู่กว่าจะผ่านอะไรมาได้ ต้องมีความเข้มแข็ง แข็งแกร่ง มีพลังให้กัน เลยทำดาบนี้ขึ้นมาตัดเค้กงานแต่งงาน พอเสร็จงานก็เก็บดาบเล่มนี้ไว้เป็นที่ระลึก

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา ! คู่บ่าวสาวควงดาบยักษ์ตัดเค้ก เผยแรงบันดาลใจจากเกม สื่อชีวิตคู่สุดสตรอง อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 22:54:32 15,133 อ่าน
TOP