x close

สรุป #saveเฮลบลูบอยมะลิ ทวงคืนพื้นที่ของอร่อย อยากกินมากแต่หายากเหลือเกิน

           สรุปแท็กดัง #saveเฮลบลูบอยมะลิ เมื่อน้ำหวานกลิ่นมะลิ ที่เอาไว้ใส่น้ำแข็งไส กลายเป็นสินค้าหายาก อยากกินแต่หากินไม่ได้ จนกลายเป็นพื้นที่ทวงคืนของอร่อยทั่วปฐพี
 

           เฮลซ์บลูบอย น้ำหวานหลากสีที่อยู่คู่คนไทยมาทุกยุคทุกสมัย จะเอาไปเจือจางเป็นน้ำหวานแก้กระหาย หรือเอาไปเหยาะใส่น้ำแข็งไสก็อร่อยไม่แพ้กัน แต่ล่าสุด (5 กุมภาพันธ์ 2563) บนทวิตเตอร์ ได้ผุดแท็ก #saveเฮลบลูบอยมะลิ เมื่อน้ำหวานกลิ่นมะลิขวดนี้ เริ่มไม่มีใครสนใจ และค่อย ๆ กลายเป็นของหายากเข้าไปทุกวัน

           โดยที่จุดเริ่มต้นของการ #saveเฮลบลูบอยมะลิ มาจากการที่ทวิตเตอร์หนึ่ง ออกมาบ่นว่า เฮลซ์บลูบอย เป็นของที่หาซื้อยากมาก ทั้งที่ทำเป็นน้ำแข็งไสก็อร่อย ทำเป็นน้ำมะลิโซดาก็อร่อย วอนทุกคนช่วยมาทำให้เฮลซ์บลูบอยกลิ่นมะลิกลับมาบูมที

           งานนี้ก็สมใจอยาก เพราะมีคนรีทวีตเรื่องนี้ไปกว่า 42,000 ครั้ง และมีคนเข้ามาตอบคอมเมนต์กันยาว หลายคนบอกว่า เฮลซ์บลูบอย กลิ่นมะลิ มีกลิ่นหอมหวาน ใส่อะไรก็ดี ทั้งชาเขียว ทั้งโซดา หรือกระทั่งชานมไข่มุก ซึ่งนอกจากกลิ่นมะลิแล้ว กลิ่นอื่นอย่างแคนตาลูป กุหลาบ สับปะรด ก็กลายเป็นของหายากด้วยเช่นกัน

           จากนั้น แท็กนี้ก็กลายเป็นไวรัลขึ้นมาทันที มีคนต่อยอดไปถึงขนมต่าง ๆ ที่ห่างหายไม่ได้กินกันมานานแสนนาน ทั้งคุกกี้มาร์วิน โปเตโต้สติกกี้ โดริโทส 3D ขนมปังช็อกโกแลตยิ้มยิ้ม ขนมจาจา และลามไปถึงมุมผักในเซเว่น ที่หายแล้วหายลับไม่กลับมาอีกด้วย

            สงสัยโรงงานที่ผลิตเฮลซ์บลูบอย ต้องรีบผลิตเฮลซ์บลูบอยกลิ่นมะลิออกมาด่วน ๆ ซะแล้ว มีคนคิดถึงกันเพียบ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุป #saveเฮลบลูบอยมะลิ ทวงคืนพื้นที่ของอร่อย อยากกินมากแต่หายากเหลือเกิน อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09:20:45 79,931 อ่าน
TOP