x close

พ่อใจสลาย ลูก 3 ขวบ พลัดตกลงหม้อที่ รร. ถูกต้มทั้งเป็น - ไม่มีใครรู้ ทรมานจนสิ้นใจ

 
              พ่อแม่ใจสลาย ลูกสาว 3 ขวบ ถูกต้มทั้งเป็นหลังพลัดตกลงไปในหม้อปรุงอาหาร ส่งเสียงร้องแต่ไม่มีใครรู้ ชี้คนทำครัวใส่หูฟังกันหมด กว่าจะมีคนช่วยก็สายไป สิ้นใจอย่างแสนทรมาน

อุบัติเหตุเด็ก
ภาพจาก janjwar.com

              วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า พ่อแม่ชาวอินเดียมีอันต้องพบเรื่องสะเทือนใจอย่างถึงที่สุด หลังนำลูกสาววัยเพียง 3 ขวบ ไปฝากให้ศูนย์รับเลี้ยงเด็กช่วยดูแล แต่สุดท้ายกลับต้องทราบข่าวร้ายว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว เพราะพลัดตกลงไปในหม้อขนาดใหญ่ที่ใช้ปรุงอาหาร

              เหตุสลดดังกล่าวเกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่หมู่บ้านรัมปูร์ อาทารี ในอุตตรประเทศ โดยพบว่าเด็กคนนี้ได้เดินผ่านจุดที่มีการวางอุปกรณ์ก่อสร้างไว้ในโรงเรียน แล้วเกิดสะดุดจนล้มคว่ำ ตกลงไปในหม้อปรุงอาหารขนาดใหญ่ที่อยู่ด้านล่าง ทำให้เด็กหญิงถูกต้มทั้งเป็น ได้รับความเจ็บปวดทรมานแสนสาหัส แต่กลับยังไม่มีใครเข้าไปช่วยเธอในทันที

              พ่อของเด็กอ้างว่า คนที่ทำอาหารอยู่ในโรงครัวไม่มีใครได้ยินเสียงร้องของเด็กน้อยเลย เพราะต่างก็สวมหูฟังเพื่อฟังเพลงกันอยู่ และในตอนที่พวกเขาตระหนักว่าเกิดเหตุร้ายขึ้น ต่างก็รีบวิ่งหนีไปด้วยความลนลาน แทนที่จะเข้าไปช่วยเหลือเด็ก

              ทั้งนี้ เด็กหญิงถูกนำตัวขึ้นมาจากหม้อร้อน ๆ โดยครูที่ทราบเรื่อง แต่แม้ว่าทางครูจะรีบพาตัวเด็กส่งโรงพยาบาล ก็พบว่าอาการของเด็กหญิงสาหัสมาก เธอมีแผลถูกลวกหนักถึง 80% และได้สิ้นใจไปท่ามกลางความทุกข์ทรมาน

อุบัติเหตุเด็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

              เมื่อตำรวจเข้ามาสอบสวน ก็ได้รับการยืนยันว่าเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้าย อยู่ในความดูแลของศูนย์รับเลี้ยงเด็กที่ตั้งอยู่ติดกับโรงเรียนดังกล่าว โดยคาดว่าครูใหญ่ของโรงเรียนจะถูกสั่งพักงานชั่วคราว และจะมีการดำเนินคดีกับคนทำอาหารทั้ง 6 คนของโรงเรียนที่เกิดเหตุ เนื่องจากความประมาทของพวกเขามีส่วนให้เกิดเหตุสลดนี้

              อนึ่ง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุทำนองนี้ที่อินเดีย โดยก่อนหน้านี้ก็มีเด็กชายวัย 6 ขวบ ที่เสียชีวิตจากการตกลงไปในหม้อปรุงอาหาร และยังมีเด็กวัย 3 ขวบอีกราย ที่เสียชีวิตเพราะล้มและตกลงไปในหม้อสตูว์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อใจสลาย ลูก 3 ขวบ พลัดตกลงหม้อที่ รร. ถูกต้มทั้งเป็น - ไม่มีใครรู้ ทรมานจนสิ้นใจ อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:49:35 250,182 อ่าน
TOP