x close

ป้าหลอกแท็กซี่ ยืมเงินแล้วบอกให้รอ ก่อนเชิดเงินหนีหาย สงสารคนทำมาหากิน

          ล่าตัวป้ามหาภัย ขอยืมเงินแท็กซี่ หลอกให้รอซื้อของ 30 นาที เดี๋ยวให้เงินพิเศษเพิ่ม รู้ตัวอีกทีเชิดเงินหนีหาย แท็กซี่หลงเชื่อนับสิบราย

ป้าหลอกแท็กซี่ป้าหลอกแท็กซี่

          เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เฟซบุ๊ก Smart Taxi.,Ltd  เปิดเผยเรื่องราวของคนขับรถแท็กซี่รายหนึ่ง ที่ถูกมนุษย์ป้ามหาภัยหลอกเอาเงิน ด้วยการโบกแท็กซี่จากโบ๊เบ๊ทาวเวอร์ ให้ไปส่งที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้นใต้ดิน ก่อนป้าจะขอยืมเงิน 1,400 บาท โดยอ้างว่าจะเอาไปซื้อของก่อน หลังจากนั้นค่อยไปส่งของด้วยกัน แล้วจะให้เงินพิเศษเพิ่ม ซึ่งแท็กซี่ก็หลงเชื่อ และรออยู่ประมาณ 30 นาที ก่อนจะรู้ตัวว่าป้าเชิดเงินหนีหายไปแล้ว

          อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ลักษณะนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก เนื่องจากมีคนขับแท็กซี่นับสิบรายที่ถูกป้ามหาภัยคนนี้หลอก โดยได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจแล้ว ซึ่งเชื่อว่าป้าน่าจะทำเป็นอาชีพ และรายได้น่าจะอยู่ในหลักหลายหมื่นบาทต่อเดือน


          ทั้งนี้ มีเจ้าทุกข์ไปแจ้งความเพิ่มหลายรายแล้ว แต่คดีก็ยังไม่คืบหน้า ทั้งที่มีพยานหลักฐานรูปหน้าชัดเจน โดยทางเพจก็รู้สึกเห็นใจคนขับแท็กซี่ที่โดนกระทำแบบนี้ ทั้งที่ทำมาหากินสุจริต ซึ่งถ้าหากมีแท็กซี่รายใดเคยถูกมิจฉาชีพหลอกในลักษณะดังกล่าว ก็สามารถแจ้งเข้ามาที่เพจเพิ่มเติมได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Smart Taxi.,Ltd


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าหลอกแท็กซี่ ยืมเงินแล้วบอกให้รอ ก่อนเชิดเงินหนีหาย สงสารคนทำมาหากิน อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09:37:22 10,169 อ่าน
TOP