x close

อุทาหรณ์ สาวกระดกค็อกเทลจุดไฟ ซูการ์เบิร์น ไฟลามไหม้หน้าเสียโฉม

          คลิปสาวดื่มค็อกเทลจุดไฟ เกิดไฟไหม้หน้าเสียโฉม เจ้าตัวเปิดใจ บาร์เทนเดอร์แนะนำเมนูให้ บอกกระดกเลย ไม่ต้องใช้หลอด ล่าสุดแจ้งความแล้ว แต่ยังไร้คนรับผิดชอบ 

ค็อกเทลไฟลุก

          จากกรณีสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kamonwan Angsumadisron โพสต์คลิปวิดีโอและภาพบาดแผลบนใบหน้า พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่ทำให้เธอเสียโฉม เนื่องจากไปดื่มกินที่ร้านแห่งหนึ่ง และได้สั่งค็อกเทลที่มีการจุดไฟเป็นส่วนประกอบมาดื่ม ซึ่งมีบาร์เทนเดอร์มาทำสด ๆ ให้ดูต่อหน้า ก่อนยื่นเสิร์ฟให้พร้อมบอกว่า "กระดกเลยนะ ไม่ต้องดูด" ก่อนที่เธอจะคว้ามายกหมดแก้ว แต่ไฟไหลมาที่ใบหน้า คาง และลำคอ จนลามไปไหม้ผมของเธอด้วย

          โดยล่าสุด (5 กุมภาพันธ์ 2563) ข่าวช่องวัน รายงานว่า น.ส.กมลวรรณ อังศุมาดิศร อายุ 22 ปี ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นคืนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขณะไปเที่ยวร้านแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก โดยตอนนั้นได้สั่งค็อกเทลหลากหลายเมนูจากทางร้าน จนเริ่มมีอาการมึนเมา ก่อนจะถามบาร์เทนเดอร์ว่ามีเมนูแนะนำไหม บาร์เทนเดอร์จึงนำเอาเมนู ค็อกเทลซูการ์เบิร์น มาให้ดื่ม โดยบอกว่าสามารถยกดื่มได้เลย ไม่ต้องใช้หลอด ซึ่งตอนแรกตนตั้งใจจะให้แฟนดื่ม แต่แฟนไม่กล้า ตนจึงยกดื่มเอง จนทำให้เกิดไฟไหม้หน้าและลำคอตามในคลิป

          ตอนแรกตนไม่ทราบว่าเกิดแผลไฟไหม้หน้าและลำคอ กระทั่งมาเห็นในห้องน้ำ จึงเรียกบาร์เทนเดอร์คนนั้นมา บอกว่าตนมีบาดแผลไฟไหม้ บาร์เทนเดอร์บอกว่าจะรับผิดชอบเอง ไม่เกี่ยวกับทางร้าน ตนจึงได้รีบไปหาหมอ รักษาบาดแผล จากนั้นได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก และให้โรงพยาลประเมินว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายรักษาแผลไฟไหม้เท่าไร เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนกลาง เรียกคู่กรณีมาเยียวยาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          ทั้งนี้ ตนไม่ได้โทษบาร์เทนเดอร์ทั้งหมด เพราะตนก็มีส่วนด้วยที่อยู่ในอาการมึนเมา แต่ตนมีอาชีพเป็นสาวพีอาร์ เชียร์เหล้า เชียร์เบียร์ ต้องทำงานกลางคืน ซึ่งในอนาคตยังไม่รู้ว่าจะทำงานต่อได้หรือไม่ หากใบหน้าและลำคอเป็นแผลแบบนี้ จึงอยากให้ทางร้านและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือเยียวยาอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบ้าง เพราะบาร์เทนเดอร์ก็ไม่มีเงิน ทางร้านก็ปฏิเสธความรับผิดชอบ ตนจึงตัดสินใจนำเรื่องโพสต์ลงโซเชียล เพื่อเป็นอุทาหรณ์กับผู้ที่จะดื่มเครื่องดื่มค็อกเทลประเภทที่มีไฟได้ให้ระมัดระวัง

ค็อกเทลไฟลุก

ค็อกเทลไฟลุก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ สาวกระดกค็อกเทลจุดไฟ ซูการ์เบิร์น ไฟลามไหม้หน้าเสียโฉม อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:45:20 20,862 อ่าน
TOP