x close

คึกคัก เรือสำราญลำใหญ่ ขนนักท่องเที่ยวเยอรมัน 3 พันคน แวะเที่ยวเกาะสมุย

       ชาวสมุยยิ้มเลย เรือสำราญลำใหญ่ 2 ลำ ขนนักท่องเที่ยวชาวเยอรมันกว่า 3 พันคน แวะเกาะสมุย ทำบรรยากาศการท่องเที่ยวบนเกาะคึกคักเป็นอย่างมาก


ผลกระทบ ไวรัสโคโรนา

       วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า บรรยากาศการท่องเที่ยวใน อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี สุดคึกคัก เนื่องจากมีเรือสำราญขนาดใหญ่ จำนวน 2 ลำ มาทอดสมอลอยลำในทะเลอ่าวบ้านหน้าทอน ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย โดยนำนักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน และลูกเรือจำนวน 3,500 คน ที่เดินทางมาจากประเทศสิงคโปร์แวะท่องเที่ยว ส่งผลให้ผู้ประกอบการรถตู้ รถแท็กซี่ และรถนำเที่ยว แห่มารอรับนักท่องเที่ยวไปเที่ยวรอบเกาะสมุยจำนวนมาก

       นอกจากนี้มีนักท่องเที่ยวได้นำรถจักรยานลงมาจากเรือสำราญ เพื่อมาปั่นชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ กันเองอีกด้วย พร้อมกับเข้าไปนั่งในร้านอาหาร และร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวบนเกาะคึกคักเป็นอย่างมาก

       สำหรับเรือสำราญ 2 ลำดังกล่าว ได้ปล่อยให้นักท่องเที่ยวแวะที่เกาะสมุย ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. ก่อนจะเดินทางไปยังแหลมฉบัง และเวียดนาม ต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คึกคัก เรือสำราญลำใหญ่ ขนนักท่องเที่ยวเยอรมัน 3 พันคน แวะเที่ยวเกาะสมุย อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:34:30 21,835 อ่าน
TOP