x close

เณรหนุ่ม ถอดผ้าเหลืองมานั่งก๊งเหล้า ผันตัวเป็นเอเย่นต์ขายยาให้พระ-ชาวบ้าน

           ตำรวจจับกุมสามเณรหนุ่ม ถอดผ้าเหลืองหนีออกจากวัดมานั่งกินเหล้า ในตัวพบไอซ์ ยาบ้า รับซื้อมาแบ่งขายให้พระ เณร และชาวบ้าน

เณรขายยา

           วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 ตำรวจ สน.บางเขน จับกุมนายพิสิฎฐ์กุลนาถ หรือ ต้น ไทยโกษา อายุ 22 ปี พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 1.84 กรัม ยาบ้า 93 เม็ด และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยจับกุมได้บริเวณปากซอยพหลโยธิน 67 ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

           การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากตำรวจสายตรวจพบวัยรุ่นชายผมสั้น สะพายกระเป๋าเป้สีฟ้า กำลังเดินอยู่ริมถนนปากซอยพหลโยธิน 67 ลักษณะท่าทางมีพิรุธต้องสงสัย เหมือนมีสิ่งของผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดเพื่อตรวจสอบ จากการตรวจค้นพบยาไอซ์และยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเป้สะพายหลัง จึงควบคุมตัวมาที่ สน.บางเขน

           ผู้ต้องหาให้การว่า ตนบวชเป็นสามเณร และจำวัดอยู่ที่วัดชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านจักรวรรดิ เขตสัมพันธวงศ์ มานานกว่า 2 เดือน และจะบวชเป็นพระภิกษุเดือนมีนาคมนี้ โดยเมื่อคืนได้เปลี่ยนใส่เสื้อผ้าแอบหนีออกจากวัดเพื่อไปเที่ยวตามร้านเหล้า ก่อนจะมาหาซื้อยาไอซ์และยาบ้าจำนวนดังกล่าวจากนายอาร์ท แก๊งยาเสพติดย่านบางเขน พร้อมรับว่า ที่ผ่านมาได้แบ่งขายยาให้กับสามเณรพระภิกษุ และลูกค้าทั่วไป มานานกว่า 2 เดือนแล้ว กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในครั้งนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เณรหนุ่ม ถอดผ้าเหลืองมานั่งก๊งเหล้า ผันตัวเป็นเอเย่นต์ขายยาให้พระ-ชาวบ้าน อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:38:38 4,077 อ่าน
TOP