x close

รวบ ตี๋ ลาดพร้าว ค้ายาบ้า ยึดเงิน 20 ล้าน เพื่อนบ้านงง งานการไม่ทำ ทำไมรวยจัง

           ตำรวจปราบปรามยาเสพติด รวบ ตี๋ ลาดพร้าว พร้อมพวก ขณะขนยาบ้า ยึดทรัพย์สินกว่า 20 ล้าน พบอยู่หมู่บ้านหรู เพื่อนบ้านเคยงง ไม่ทำงาน แต่รวยอู้ฟู่

จับแก๊งค้ายา

           วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับกุม นายศักดา เลิศรัศมี หรือ ตี๋ ลาดพร้าว อายุ 35 ปี และพวกอีก 3 คน ในหมู่บ้านหรู ซอยสตรีวิทยา 2 ซอย 10 เขตลาดพร้าว ขณะขนยาบ้าซุกซ่อนในลังพลาสติกสีดำขึ้นรถยนต์เพื่อเตรียมส่งผู้ค้ารายย่อยในกรุงเทพฯ

          จากการตรวจสอบบ้านผู้ต้องหา พบยาบ้า 5 แสนเม็ด ไอซ์ 5 กิโลกรัม และเคตามีน 3 กิโลกรัม อาวุธปืน 1 กระบอก รถยนต์ 4 คัน รถจักรยานยนต์ 6 คัน บัญชีเงินฝากธนาคาร รวมทรัพย์สินประมาณ 20 ล้านบาท พร้อมตรวจค้นคอนโดมิเนียม ย่านเสนานิคม 1 ยึดเงินสด 1.8 ล้านบาท นาฬิกาหรู ราคา 4 แสนบาท และทรัพย์สินอื่น ๆ พบว่าทั้งบ้าน รถ นายศักดาซื้อด้วยเงินสด ทั้งนี้ นายศักดาไม่ได้ทำงาน แต่มีเงินเข้า-ออกบัญชีวันละเป็นหลักล้านบาท ใช้ชื่อบิดา-มารดาของลูกน้องมาซื้อเป็นชื่อเจ้าของ



          ตรวจสอบประวัติพบว่า นายศักดาเคยถูกจับกุมคดีค้ายาเสพติด เมื่อปี 2555 แต่ศาลยกฟ้อง ซึ่งตำรวจมั่นใจว่าการจับกุมครั้งนี้ นายศักดาจะไม่หลุดคดีแน่นอน เพราะเจ้าตัวรับสารภาพและจับกุมได้ขณะกำลังขนย้ายยาเสพติด ซึ่งพบว่ามีการซื้อ-ขายกันผ่านโซเชียล โดยให้ลูกค้ามารับยาเสพติดที่บ้านหลังนี้

จับแก๊งค้ายา

          ขณะที่เพื่อนบ้านเล่าว่า เคยสงสัยเหมือนกันว่านายศักดาทำงานอะไร เนื่องจากบ้านดังกล่าวมีการเปลี่ยนรถบ่อย มีคนเข้า-ออกทุกวัน เคยสอบถามอ้างว่าได้เงินจากการขายที่ดินมา จึงมีเงินซื้อทรัพย์สินต่าง ๆ

จับแก๊งค้ายา

จับแก๊งค้ายา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ ตี๋ ลาดพร้าว ค้ายาบ้า ยึดเงิน 20 ล้าน เพื่อนบ้านงง งานการไม่ทำ ทำไมรวยจัง อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:45:50 26,548 อ่าน
TOP