x close

สาวโดนผัวซ้อมจนเสียสติ อุ้มลูกหนีตาย ฝ่ายชายรับ เครียดจากหนี้สิน


         สาวถูกผัวซ้อมจนสติหลุด อุ้มลูกน้อยหนีตาย พบโดนหวาย - เข็มขัดฟาด รองเท้าตบหน้า ผัวรับทำร้ายจริง แฉเมียนิยมความรุนแรง ชอบให้ตบตีตอนมีเซ็กส์

ผัวซ้อมเมีย
         จากกรณีผู้ใช้เฟชบุ๊ก เพลิน เป็นคนเมาเมา ได้โพสต์คลิปวิดีโอของพี่สาวตนเอง ในสภาพมีรอยช้ำเต็มใบหน้า พร้อมกับลงเรื่องราวว่า ขอความเป็นธรรมให้กับพี่สาว ช่วยแชร์อย่าให้คนที่ทำมาลอยหน้าลอยตาได้ เพราะครอบครัวเดือดร้อนเหมือนกัน

อ่านเพิ่มเติม : สุดเวทนา..สาวแม่ลูกอ่อน โดนผัวซ้อมจนเสียสติ จำอะไรไม่ได้ จำได้แต่ชื่อลูก

ผัวซ้อมเมีย
         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า แม่ของผู้บาดเจ็บ เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ลูกสาวถูกส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาล วันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา สภาพพูดจาไม่รู้เรื่อง แม้แต่ตัวเองก็ยังจำไม่ได้ โดยตั้งแต่ลูกสาวไปอยู่กินกับนายสุระเทพ ก็ไม่โทร. มาหาตนเลย และชอบปิดบังแม่ทุกอย่าง เพราะกลัวว่าจะเป็นห่วง ที่ผ่านมาลูกถูกนายสุระเทพกักบริเวณไว้ตลอด ห้ามออกไปไหน แม้แต่จะมาหาแม่ก็มาไม่ได้ ลูกสาวเป็นคนที่ชอบเข้าวัดทำบุญ แต่นายสุระเทพก็ยังห้ามไม่ให้ไป

ผัวซ้อมเมีย
(แม่ของผู้บาดเจ็บ) - ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

         ตอนนี้อาการของลูกสาวเริ่มดีขึ้น จำแม่ได้แล้ว แต่ยังมีอาการเบลอและหวาดผวาว่าจะมีคนมาทำร้ายอยู่บ้าง ที่ผ่านมาลูกสาวถูกนายสุระเทพทำร้ายร่างกาย มีสภาพซูบผอม มีรอยช้ำตามตัว โดยนายสุระเทพเป็นคนอารมณ์รุนแรง และเคยพูดกับลูกสาวว่า "กูจะเอาตีนเตะมึง กูจะเอาปืนมายิงมึงตาย" ซึ่งหลังเหตุการณ์นี้ ตนจะไม่ให้อภัยนายสุระเทพ และจะขอตัดขาดไม่อยากให้ลูกสาวไปคบหากับสามีโหดร้ายนี้อีก

         น้องสาวผู้บาดเจ็บ เผยว่า จากการสอบถามพี่สาว พบว่าถูกนายสุระเทพใช้ทั้งไม้หวาย เข็มขัดฟาดใส่ลำตัว และยังถูกรองเท้าตบหน้า พี่สาวน่าจะถูกนายสุระเทพกักขังไว้ในห้อง เพราะตามร่างกายมีบาดแผลทั้งรอยช้ำเขียว รอยแดง และรอยช้ำม่วง ทั้งแผลเก่าแผลใหม่ปนกันไปหมด ตอนนี้สภาพจิตใจของครอบครัวยังหวาดกลัวอยู่ กลัวว่านายสุระเทพจะมาทำร้ายคนในครอบครัว

ผัวซ้อมเมีย
(น้องสาวผู้บาดเจ็บ) - ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

         ด้าน นายสุระเทพ ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ยอมรับว่าทำร้ายภรรยาจริง ที่ผ่านมาทะเลาะกันบ่อยเรื่องหนี้สิน ซึ่งตนมีปัญหาติดหนี้ 7 ล้านบาท ทุกครั้งที่ทะเลาะกันจะจบด้วยการลงไม้ลงมือ แต่รอยช้ำบางจุดเกิดจากฝ่ายหญิงเดินชนโต๊ะ เพราะตนตีตรงบริเวณแผ่นหลังและขาเท่านั้น วันเกิดเหตุภรรยาขอเลิก ตนยอมกราบเท้า 4 ครั้ง แต่อีกฝ่ายไม่ยอม สาบานว่าไม่ได้ทำร้ายภรรยาจนเสียสติ ก่อนภรรยาจะออกจากบ้านไปยังคุยกันรู้เรื่อง

ผัวซ้อมเมีย
(นายสุระเทพ ผู้ก่อเหตุ) - ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

         ตนยอมรับว่าเครียดเรื่องหนี้สิน ที่ผ่านมาต้องขายบ้านและที่ดินบางส่วน ตอนนี้ตนมีภาระต้องดูแลลูก 4 คน กับภรรยาคนแรก 2 คน ภรรยาคนที่สอง 1 คน และภรรยาคนล่าสุดอีก 1 คน บางครั้งกดดันจนต้องแอบไปนั่งร้องไห้ แต่ภรรยาก็จะขอหย่าอย่างเดียว ตนยอมรับว่าส่วนหนึ่งที่ร่างกายภรรยาบาดเจ็บ เพราะภรรยานิยมความรุนแรง ชอบให้ตนตบตีขณะมีเซ็กส์

         นายวีรเดช อายุ 55 ปี พี่ชายนายสุระเทพ เผยว่า วันเกิดเหตุเห็นน้องสะใภ้เดินใส่ชุดนอนสีฟ้า-เทา พร้อมกับอุ้มลูกชายวัย 1 เดือนครึ่งไปด้วย ทั้งนี้ น้องสะใภ้ก็ยังมองเห็นตน แต่ไม่ได้ร้องขอความช่วยเหลือ ซึ่งตอนนั้นนึกว่าอุ้มลูกเดินชมวิวในช่วงเช้าเท่านั้น เนื่องจากคิดว่าอาจทะเลาะกันตามประสาผัวเมีย ส่วนเรื่องที่ว่าน้องชายตนกักขังน้องสะใภ้นั้น ที่ผ่านมาตนเห็นน้องสะใภ้ออกไปตลาดกับน้องชายเป็นประจำ จึงไม่เชื่อว่าน้องชายกักขังและทำร้ายน้องสะใภ้

ผัวซ้อมเมีย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโดนผัวซ้อมจนเสียสติ อุ้มลูกหนีตาย ฝ่ายชายรับ เครียดจากหนี้สิน อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 22:59:49 57,606 อ่าน
TOP