x close

ชะตากรรมหนูน้อย 10 ขวบ ตกเป็นเหยื่อเดนนรก จับข่มขืน-ทุบด้วยหิน-ฝังทั้งเป็น


          เปิดคดีช็อก หนูน้อยวัยเพียง 10 ขวบ ต้องสู้เพื่อมีลมหายใจต่อ หลังถูกเดนนรกจับข่มขืน ทุบด้วยหิน และฝังทั้งเป็น

ข่มขืนเด็กอินเดีย

          เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานคดีสุดสะเทือนใจจากประเทศอินเดีย หนูน้อยวัย 10 ขวบ กำลังต่อสู้อย่างหนักเพื่อมีลมหายใจต่อ ภายหลังจากได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากถูกคนร้ายก่อเหตุข่มขืน ทุบทำร้ายด้วยหิน และพยายามฝังร่างทั้งเป็น

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่รัฐราชสถาน ทางตอนเหนือของประเทศอินเดีย เมื่อคืนวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.30 น. หนูน้อยออกไปร้านค้าแถวบ้านเพื่อจะซื้อช็อกโกแลต แต่แล้วก็หายไปไม่กลับมา ทางครอบครัวจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ออกตามหา

          กระทั่งเวลาประมาณ 22.30 น. จึงพบหนูน้อยที่หมดสติอยู่ในบ้านร้าง มีเลือดไหลออกมาจากศีรษะ จากการถูกใช้หินทุบตี และร่างของเธอถูกคนร้ายพยายามฝังกลบทั้งที่ยังมีลมหายใจ เจ้าหน้าที่รีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลท้องถิ่น ขณะนี้ยังคงอยู่ในอาการวิกฤต

          ต่อมา ตำรวจจับตัวชายผู้ก่อเหตุได้ เป็นชายว่างงาน อายุ 21 ปี รายงานของทางเจ้าหน้าที่ เผยว่า ขณะที่เด็กหญิงออกมาซื้อช็อกโกแลต เขาได้ล่อลวงเด็กหญิง ไปที่บ้านร้างหลังดังกล่าวแล้วข่มขืนเธอ ก่อนจะลงมือทำร้าย ใช้หินฟาดศีรษะและพยายามจะฆาตกรรมอำพราง เพื่อกลบเกลื่อนความผิด

          อย่างไรก็ดี รายงานยังไม่เผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดี หรือการตั้งข้อหาดำเนินความผิด ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตามขั้นตอนทางกฎหมาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชะตากรรมหนูน้อย 10 ขวบ ตกเป็นเหยื่อเดนนรก จับข่มขืน-ทุบด้วยหิน-ฝังทั้งเป็น อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13:58:12 18,548 อ่าน
TOP