x close

แม่ใจสลาย ฝากพี่เลี้ยงช่วยดูลูก 1 ขวบ ไม่ถึงวัน ช็อกเด็กหมดสติ ก่อนตายปริศนา


          แม่ใจสลาย ลูกชาย 1 ขวบดับปริศนา ชี้ฝากพี่เลี้ยงดูแลไม่ถึงวัน ไม่คิดว่าจะต้องเสียลูกไป ด้านผลชันสูตรยังสรุปไม่ได้ เด็กตายเพราะอะไร รอตรวจสอบเพิ่มเติม

ฝากพี่เลี้ยงช่วยดูลูก

          วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ รายงานว่า พ่อแม่ครอบครัวหนึ่งในมาเลเซียมีอันต้องใจสลาย เมื่ออยู่ ๆ ก็ต้องเผชิญกับข่าวร้าย ลูกชายสุดรักวัยเพียง 1 ขวบ ได้เสียชีวิตอย่างกะทันหันโดยไม่ทราบสาเหตุ หลังนำตัวเด็กไปฝากให้พี่เลี้ยงช่วยดูแลเพียงแค่วันเดียว

          รายงานเผยว่า เดิมทีเด็กคนนี้อยู่ในความดูแลของญาติทางแม่เด็ก แต่เนื่องจากแม่เด็กต้องการให้ลูกได้เล่นกับเด็กคนอื่น ๆ จึงตัดสินใจจ้างพี่เลี้ยง โดยนำลูกชายไปฝากไว้ที่บ้านของพี่เลี้ยงที่รับดูแลเด็กคนอื่น ๆ อยู่ด้วย

          อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจาก ซาเฟียห์ แม่วัย 29 ปี นำลูกชายไปฝากได้ไม่ถึงวัน เธอก็ต้องช็อกหนักเมื่อพี่เลี้ยงเด็กโทร. มาแจ้งให้ทราบว่า ลูกชายของเธอหมดสติไปและมีอาการตัวซีด ซึ่งทางพี่เลี้ยงได้นำตัวเด็กส่งคลินิกแล้ว

          ซาเฟียห์ จึงรีบรุดไปยังคลินิกดังกล่าว ก่อนจะพาลูกชายส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเอกชน แต่น่าเศร้าเมื่อทันทีที่เธอมาถึงโรงพยาบาล แพทย์ก็ได้ยืนยันว่าเด็กชายเสียชีวิตไปแล้ว

          "ฉันไม่คิดเลยจริง ๆ ว่าวันแรกที่ส่งลูกไปอยู่กับพี่เลี้ยง จะเป็นวันสุดท้ายที่ฉันกับสามีได้เห็นลูกตอนยังมีชีวิต" ซาเฟียห์ กล่าว

          ทั้งนี้ ร่างของเด็กได้ถูกส่งต่อไปยังโรงพยาบาลกัวลาลัมเปอร์ เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุการตาย โดยผลชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการก่ออาชญากรรมใด ๆ แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าสาเหตุการเสียชีวิตคืออะไร โดยจากนี้ทางตำรวจยังต้องรอผลการชันสูตรฉบับสมบูรณ์จากทางนิติเวชก่อน จึงสามารถสรุปข้อเท็จจริงได้

          ขณะที่ฝ่ายพ่อแม่เด็กซึ่งเศร้าโศกอย่างมากต่อการจากไปของลูกชาย เผยว่า ตอนนี้พวกเขายอมรับเรื่องที่ลูกชายไม่อยู่บนโลกได้แล้ว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ทราบความจริง ว่าลูกชายของพวกเขาเสียชีวิตเพราะอะไร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย ฝากพี่เลี้ยงช่วยดูลูก 1 ขวบ ไม่ถึงวัน ช็อกเด็กหมดสติ ก่อนตายปริศนา อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:47:21 6,809 อ่าน
TOP