x close

เด็ก 17 ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งใส่ร้านข้าว นศ. สาว วัย 19 นั่งกินข้าวไข่เจียว ถูกชนดับสลด

          นักศึกษาวัย 19 ปี เสียชีวิต ขณะนั่งกินข้าวไข่เจียวที่ร้านริมทาง หลังถูกรถฟอร์จูนเนอร์พุ่งชน โดยคนขับเป็นเด็ก อายุ 17 อ้างจอดรถลงไปซื้อของ โดยไม่ดับเครื่อง แต่พอกลับขึ้นรถ อยู่ ๆ รถก็พุ่งไปเอง

          วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานอุบัติเหตุรถชนคนเสียชีวิต บนถนนบางแสนสาย 4 เหนือ ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี เป็นรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ พุ่งชนเข้ากับร้านขายข้าวไข่เจียว ที่ตั้งอยู่ข้าง ๆ ร้านสะดวกซื้อ เป็นเหตุให้ นางสาวปราณี มาศงามเมือง อายุ 19 ปี นักศึกษา ม.บูรพา ที่นั่งกินข้าวไข่เจียวอยู่ ถูกรถชนอาการสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถของหอพัก ถูกชนได้รับความเสียหาย 3 คัน รวมถึงกำแพงของหอพัก ก็ได้รับความเสียหาย


          โดย นายณัฐภัทร กุลชัยวิวัฒน์กิจ อายุ 17 ปี คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองจอดรถโดยไม่ได้ดับเครื่อง เพื่อลงไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ แต่พอกลับมาขึ้นรถ อยู่ ๆ รถก็พุ่งออกไปทันที ซึ่งพยายามเหยียบเบรกแล้วแต่ไม่ทัน

          เบื้องต้น คาดว่ารถน่าจะเกียร์ค้าง หรือไม่คนขับก็เข้าเกียร์ผิด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวคนขับไปสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 17 ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งใส่ร้านข้าว นศ. สาว วัย 19 นั่งกินข้าวไข่เจียว ถูกชนดับสลด อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:38:39 28,018 อ่าน
TOP