x close

บิ๊กไบค์คอขาด เที่ยวเหนือกับเพื่อน แหกโค้งบน ดอยขุนตาล


          หนุ่มควบบิ๊กไบค์ เที่ยวเหนือกับกลุ่มเพื่อนนักซิ่ง ก่อนคุมรถไม่อยู่แหกโค้ง พุ่งชนช่องเหล็กเสาไฟคอขาดกระเด็น บนถนนดอยขุนตาล 

บิ๊กไบค์ แหกโค้งดอยขุนตาล ชนช่องเสาไฟคอขาด

          วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เสียหลักพุ่งชนเสาไฟเหล็ก และแนวคอนกรีตกั้นกลางถนนเขาดอยขุนตาล บนถนนซูเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง ? เชียงใหม่ ขาออก จ.ลำปาง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 494 เขต ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงรีบประสานไปหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบ 

บิ๊กไบค์ แหกโค้งดอยขุนตาล ชนช่องเสาไฟคอขาด

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบสภาพศพผู้เสียชีวิตศีรษะหลุดออกจากหมวกกันน็อก คอขาดตกอยู่ริมถนนขาออก จ.ลำปาง ส่วนร่างลอยกระเด็นไปตกอยู่ริมถนนของถนนฝั่งขาเข้า จ.ลำปาง สร้างความสยดสยองแก่ประชาชนที่สัญจรผ่านเป็นอย่างยิ่ง โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำผ้าขาวเข้าคลุมศีรษะ และร่างของผู้ขับขี่ที่ประสบอุบัติเหตุ พร้อมเร่งโบกรถจัดระเบียบการจราจรเพื่อเพื่อป้องกันอันตราย

บิ๊กไบค์ แหกโค้งดอยขุนตาล ชนช่องเสาไฟคอขาด

          ทั้งนี้ หลังจากตรวจสอบเจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายทศวรรษ เขียวผ่อง อายุ 28 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น Z650 สีน้ำดำ-น้ำเงิน โดยประสบอุบัติเหตุขณะกำลังจะไปเที่ยวที่ จ.เชียงใหม่ พร้อมเพื่อนกลุ่มบิ๊กไบค์อีก 2 ? 3 คัน ที่ขับขี่ตามกันมา

บิ๊กไบค์ แหกโค้งดอยขุนตาล ชนช่องเสาไฟคอขาด

          ขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตขับอยู่คันสุดท้าย และเกิดเสียหลักทางโค้ง ก่อนที่ศีรษะ และร่างจะกระแทกกับที่กั้นคอนกรีตกลางถนน ทำให้คอพุ่งไปชนกับช่องเหล็กของเสาไฟจนคอขาด เนื่องจากพบรอยเลือด และการพุ่งชนเข้าที่เสาไฟเหล็กต้นดังกล่าว จนทำให้รถจักรยานยนต์ ร่าง และศีรษะกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง โดยหลังเกิดเหตุทางเพื่อนของผู้เสียชีวิต ก็ได้ติดต่อให้ทางบ้านของผู้เสียชีวิตทราบเรื่องแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กไบค์คอขาด เที่ยวเหนือกับเพื่อน แหกโค้งบน ดอยขุนตาล อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:18:18 22,833 อ่าน
TOP