x close

คู่รักซาตานแสร้งใจบุญ รับหมาจรจัดไปเลี้ยง ก่อนทุบจนตาย ชำแหละเนื้อกิน


          ผัวเมียจากนรก รับหมาจรจัดไปเลี้ยง ก่อนใช้ท่อนเหล็กทุบหมาจนตายและชำแหละเอาเนื้อมากิน เผยเมียไร้สำนึก ลั่นแค่ฆ่าหมากิน ไม่มีทางติดคุก

กินเนื้อหมา
ภาพจาก anews.com

         เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุการณ์สลดสะเทือนขวัญขึ้นบนเกาะซาฮาลิน ทางตะวันออกของประเทศรัสเซีย โดยสามีภรรยาคู่หนึ่งได้รับสุนัขจรจัดมาอุปการะ ทว่า พวกเขาไม่ได้ตั้งใจนำมันมาเป็นสัตว์เลี้ยงแสนรัก แต่นำมันมาฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ก่อนชำแหละเนื้อเอามาปรุงกิน

         เจ้าตูบที่น่าสงสารดังกล่าวมีชื่อว่า นิก้า (Nika) มันเป็นสุนัขที่สุภาพอ่อนโยนและขี้เล่น และมูลนิธิแห่งหนึ่งได้ช่วยเหลือมันมาจากริมถนน กระทั่งวันหนึ่ง หญิงที่ชื่อ กาลินา และสามีของเธอ เข้ามามองหาสุนัขไปเลี้ยง

กินเนื้อหมา
ภาพจาก anews.com

         นิก้า วิ่งไปหาพวกเขาอย่างร่าเริงและมันดูดีใจ ดูมีความสุขมากที่จะได้บ้านใหม่ที่อบอุ่น ไม่ต้องทนลำบากอีกต่อไปแล้ว พวกเขาทั้งสองเองก็ดูท่าทางเป็นคนใจดีรักสัตว์ แต่ความจริงแล้วมันตรงข้าม และนิก้าได้พบเจอชะตากรรมสุดเลวร้าย

         หลังจากที่นิก้าถูกรับไปเลี้ยงแล้ว เอคาเทรินา วาลยูส เจ้าหน้าที่อาสาสมัครประจำมูลนิธิได้ติดต่อไปหาเจ้าของใหม่ของนิก้า เพื่อติดตามดูว่ามันเป็นอย่างไรบ้าง และแจ้งว่าจะไปเยี่ยม แต่เมื่อเธอเดินทางไปถึงบ้านของพวกเขา เธอได้กลิ่นเนื้อสัตว์ทอด เธอพบเนื้อทอดในหม้อและบนกระทะ รวมทั้งเจอเครื่องในสัตว์อยู่ในกะละมัง

         เอคาเทรินา ยังเจอท่อนเหล็กที่มีร่องรอยเลือดติดอยู่ ซึ่งมีขนสีขาวติดอยู่ด้วย เอคาเทรินาตระหนักได้ในทันทีว่า นิก้าถูกทุบตีจนตาย และที่เห็นอยู่ในหม้อ ในกระทะ ก็คือเนื้อของมัน

กินเนื้อหมา
เอคาเทรินา เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ชี้ท่อนเหล็กที่มีคราบเลือดและขนของนิก้าติดอยู่ - ภาพจาก anews.com

         อิรินา ซาวิตสกายา เจ้าของมูลนิธิสัตว์ เปิดเผยว่า ตอนที่กาลินากับสามีมาที่มูลนิธิ เธอเชื่อใจพวกเขา เพราะดูรักหมา อีกทั้งยังให้ข้อมูลหนังสือเดินทาง ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์เอาไว้ให้ครบถ้วน ก่อนจะนำนิก้ากลับบ้านไปฆ่ากิน

         ตอนแรก กาลินาปฏิเสธว่าไม่รู้เห็นอะไรทั้งสิ้น ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตูบ แต่ในเวลาต่อมา กาลินาก็ยอมรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้ลงมือฆ่าหมากิน

กินเนื้อหมา
กาลินา เจ้าของโหดจากนรก ที่ฆ่าหั่นศพนิก้าและเอามากิน - ภาพจาก anews.com

         อย่างไรก็ตาม กาลินาไม่ได้รู้สึกผิดหรือละอายใจใด ๆ ทั้งสิ้น แถมยังบอกอีกว่า ตนเองไม่มีทางติดคุกแค่เพราะเรื่องฆ่าหมากิน

         ทางด้านอิรินา ก็ได้เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับสามีภรรยาจากนรกคู่นี้ให้ถึงที่สุด ให้สาสมกับความป่าเถื่อนโหดร้ายที่ทั้งสองได้ทำลงไป

กินเนื้อหมา
ภาพจาก anews.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักซาตานแสร้งใจบุญ รับหมาจรจัดไปเลี้ยง ก่อนทุบจนตาย ชำแหละเนื้อกิน อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:50:02 11,003 อ่าน
TOP