x close

ช็อกสังคม โจรใจโฉด ข่มขืนเด็กหญิง 5 ขวบ ในบ้านพักคนงานของสถานทูต

        คดีช็อกสังคมอินเดีย เด็กหญิง 5 ขวบ ถูกเพื่อนบ้านข่มขืนที่บ้านพักคนงาน ภายในสถานทูตสหรัฐฯ เผยคนร้ายรู้จักครอบครัวเหยื่อเป็นอย่างดี ก่อนฉวยโอกาสลงมือ


ข่มขืนเด็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า เด็กหญิงอินเดีย วัย 5 ขวบ ถูกข่มขืนที่บ้านพักคนงานภายในสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศอินเดีย ในกรุงนิวเดลี คนร้ายผู้ก่อเหตุเป็นชายหนุ่ม วัย 25 ปี ที่รู้จักกับเด็ก โดยไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ในสถานที่ที่มีการรักษาความปลอดภัยสูง

        ครอบครัวของเหยื่ออาศัยอยู่ในโซนบ้านพักคนงาน ภายในพื้นที่สถานทูต ซึ่งพ่อของเหยื่อทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาด ส่วนคนร้ายเป็นลูกชายเพื่อนบ้านที่เป็นคนงานด้วยกัน เขาประกอบอาชีพเป็นคนขับรถ ไม่ได้เป็นพนักงานสถานทูต แค่เข้ามาอาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่บ้านพักคนงาน

        ในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ่อแม่ของคนร้ายไม่อยู่บ้าน เขาจึงสบโอกาสล่อลวงเด็กหญิงให้ออกมาเล่นข้างนอกด้วยกัน ก่อนจะพาเข้าบ้านและข่มขืนเด็กจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นเด็กหญิงได้กลับบ้านไปบอกแม่ว่าเกิดอะไรขึ้น แม่จึงรีบพาลูกไปแจ้งความทันที

        เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ยืนยันว่าเด็กถูกข่มขืนจริง ขณะนี้กำลังพักรักษาตัว และอาการดีขึ้นแล้ว

        ส่วนคนร้ายถูกจับกุมได้ในวันต่อมาในข้อหาข่มขืนเด็ก ขณะนี้กำลังถูกสอบสวนเครียด ภายใต้กฎหมายคุ้มครองเด็กของอินเดีย ซึ่งเป็นกฎหมายที่เข้มงวดมาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกสังคม โจรใจโฉด ข่มขืนเด็กหญิง 5 ขวบ ในบ้านพักคนงานของสถานทูต โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:27:22 14,473 อ่าน
TOP