x close

ตำรวจหัวร้อน ด่าพยาบาล ลั่น รพ.อู่ทอง ฉุนไม่ได้ฉีดยา ทั้งที่มาตอนแผนกปิด

           ดาบตำรวจหัวร้อน ด่าพยาบาลลั่น ปมไม่ฉีดยากันพิษสุนัขบ้า โรงพยาบาลวอนเข้าใจ เหตุคนน้อย ปิดแผนกตั้งแต่ 18.00 น.



           จากคลิปที่ดาบตำรวจนายหนึ่ง โวยวายเสียงดังในโรงพยาบาล เพราะต้องการฉีดยาพิษสุนัขบ้า แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า ปิดให้บริการแล้วตั้งแต่ในช่วง 18.00 น.  แต่ทางดาบตำรวจ ก็ยังคงโวยวายเสียงดังอย่างต่อเนื่อง จนต้องตามตำรวจมาช่วยไกล่เกลี่ยนั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า พญ.สมพิศ จำปาเงิน ผอ.รพ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เผยว่า เหตุในคลิปเกิดช่วง 20.00 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ คนไข้รายดังกล่าวถูกสุนัขกัด ต้องการฉีดยา แต่ทางโรงพยาบาลมีนโยบายให้บริการด้านฉีดยาถึงแค่เวลา 18.00 น. เท่านั้น ขอให้มาฉีดยาในวันถัดมา เนื่องจากมีอัตรากำลังพลน้อย จำเป็นต้องให้เจ้าหน้าที่ไปทำหน้าที่ดูแลผู้ป่วยที่อาการหนักกว่า อย่างไรก็ดี ชายในคลิปไม่พอใจและได้ด่าทอเจ้าหน้าที่ จนต้องไปตามตำรวจมาช่วยเจรจา


          ยืนยันว่า ในกรณีที่มีเหตุฉุกเฉิน ทางเจ้าหน้าที่ยินดีที่จะดูแลผู้ป่วยทุกคน แต่หากพิจารณาแล้วเป็นเคสไม่เร่งด่วน ก็อยากจะขอความกรุณาเข้าใจ เพราะเจ้าหน้าที่มีน้อย ต้องแบ่งไปดูแลผู้ป่วยรายอื่น ๆ ที่อาการหนักก่อน หลังเกิดเหตุได้ให้กำลังใจพยาบาลที่ถูกต่อว่าแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจหัวร้อน ด่าพยาบาล ลั่น รพ.อู่ทอง ฉุนไม่ได้ฉีดยา ทั้งที่มาตอนแผนกปิด อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:00:23 33,584 อ่าน
TOP