x close

มอบตัวแล้ว ! สาวสองชวนหนุ่มแกร็บเซ็กส์เอาต์ดอร์ในดงกล้วย ฉลองหน้าอกใหม่

          สาวประเภทสองมีเพศสัมพันธ์กับพนักงานส่งอาหารแกร็บฟู้ดในดงกล้วย สารภาพจัดหนักฉลองหน้าอกใหม่ ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ รับผิดไม่ทำอีกแล้ว

          จากกรณีที่โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปสาวประเภทสอง มีเพศสัมพันธ์แบบเซ็กส์เอาต์ดอร์กับพนักงานหนุ่มส่งอาหารแกร็บฟู้ด ภายในดงกล้วย ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตามหาจุดเกิดเหตุ จนพบว่าเป็นดงกล้วยแห่งหนึ่ง ใน จ.นนทบุรี 

          คืบหน้า วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายเอ (นามสมมติ) สาวประเภทสอง อายุ 30 ปี ในคลิปฉาวดังกล่าว ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.ปากเกร็ด โดยเปิดเผยว่า รู้จักหนุ่มแกร็บฟู้ดมาก่อนหน้านี้ วันเกิดเหตุได้นัดมามีเพศสัมพันธ์กันที่บ้าน เพื่อฉลองหน้าอกที่เพิ่งไปทำมาใหม่ แต่ที่บ้านมีญาติมีพี่น้องอยู่กันหลายคน เลยรู้สึกว่ามันไม่สะดวก จึงจูงมือกันไปมีเพศสัมพันธ์ในป่ากล้วยแทน และได้โพสต์คลิปที่ถ่ายไว้ แต่ไม่คิดว่าจะถูกแชร์ต่อจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ ตนยอมรับผิดและสัญญาว่าจะไม่ทำอีก

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 1,000 บาท แจ้งข้อหาอนาจาร มีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท จำคุกไม่เกินหนึ่งเดือน และแจ้งข้อหาเผยแพร่ภาพลามกอนาจาร
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว ! สาวสองชวนหนุ่มแกร็บเซ็กส์เอาต์ดอร์ในดงกล้วย ฉลองหน้าอกใหม่ อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 00:38:27 97,538 อ่าน
TOP