x close

เจอแล้ว ยายหนูหายในป่า 5 วัน หมดแรงนอนซุกพุ่มไม้ เผยเหตุหลงป่า ขนลุกซู่ !

          เจอยายหนูวัย 69 ปี หลงป่านาน 5 วัน นอนซุกในพุ่มไม้ ห่างจากหมู่บ้าน 10 กิโลเมตร สภาพอิดโรย เผยเหตุหลงป่า ตั้งใจไปหาลูก แต่เจอวิญญาณเพื่อนที่เพิ่งตาย นำทางจนหลง

          วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากกรณีที่ นางหนู เก่งแก้ว อายุ 69 ปี ชาวบ้านซับสมบูรณ์ จ.บุรีรัมย์ พลัดหลงป่าสงวนแห่งชาติดงใหญ่ หายตัวไปตั้งแต่ช่วงสายของวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขณะนี้เข้าสู่วันที่ 5 แล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าดงใหญ่ พร้อมด้วยฝ่ายปกครองอำเภอโนนดินแดง ชุดรักษาความปลอดภัย (ชรบ.) อาสากู้ภัยจากหลายอำเภอ และชาวบ้านในพื้นที่รวมกว่า 100 คน ได้ออกเดินเท้าค้นหาอย่างต่อเนื่อง


          ล่าสุด เวลา 11.30 น. นายเทียบ วงศา อายุ 40 ปี หนึ่งในชาวบ้านที่ร่วมภารกิจในการค้นหา พบยายหนูนอนซุกอยู่ในพงหญ้าคาที่รกทึบ บริเวณใกล้กับหน้าผา บ้านป่าไม้สหกรณ์ ต.ลำนางรอง ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 10 กิโลเมตร ยายหนูอยู่ในสภาพอิดโรย เพราะอดข้าวและน้ำหลายวัน ประกอบกับยายมีอายุมากแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาล ก่อนจะนำตัวส่งตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลโนนดินแดง จากการตรวจสอบพบว่าร่างกายมีอาการขาดน้ำ อ่อนเพลีย ตามเนื้อตัวมีร่องรอยถูกหญ้าและกิ่งไม้บาดเล็กน้อย


          หลังทราบข่าว ทั้งญาติและชาวบ้านต่างพากันเดินทางไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล ส่วนใหญ่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่คิดว่าจะรอดชีวิตเพราะหายไปหลายวัน จากการสอบถามว่าหายตัวไปไหนมา ยายหนูพูดด้วยน้ำเสียงแหบแห้งว่า ตั้งใจจะไปตามหา น.ส.เรไร รุ่งเรือง อายุ 32 ปี ลูกสาวคนเล็ก ที่ไปทำงานรับจ้างปลูกมัน แต่ระหว่างทางไปเจอวิญญาณของเพื่อนสนิท ซึ่งเสียชีวิตไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ได้พาเดินไปเรื่อย ๆ จนหลงป่าและหมดแรง แต่ไม่ได้เจอช้างหรือสัตว์ป่าอะไร ส่วนที่รอดปลอดภัย เพราะยกมือไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และเจ้าป่าเจ้าเขาตลอดทาง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว ยายหนูหายในป่า 5 วัน หมดแรงนอนซุกพุ่มไม้ เผยเหตุหลงป่า ขนลุกซู่ ! อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 00:37:20 78,059 อ่าน
TOP