x close

พ่อช็อก เห็นสภาพศพลูกชาย ถูกเครื่องบินนกแอร์ทับตาย.. จี้สายการบินรับผิดชอบ

 

               พ่อนายช่างนกแอร์ ถูกเครื่องบินทับเสียชีวิต เห็นสภาพศพลูก ช็อกหนัก เผย เป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ ลูกชายเป็นเสาหลักของบ้าน วอนสายการบินออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วย

             จากกรณีอุบัติเหตุ เครื่องบินของสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD6458 ดอนเมือง-นครศรีธรรมราช ชนเข้ากับรถลาก ขณะที่รถลากกำลังลากเครื่องบินเข้าหลุมจอด เพื่อรับผู้โดยสารไปยังนครศรีธรรมราช แต่อุปกรณ์ที่ใช้ลากจูงชำรุด ทำให้รถลากหยุด แต่เครื่องบินยังมีแรงเฉื่อย และไหลเข้าทับรถลาก เป็นเหตุให้ นายธนิสร อ่อนชะอ่ำ นายช่างภาคพื้นดินเสียชีวิต นั้น

              อ่านข่าว : เครื่องบินนกแอร์ ชนรถลากระหว่างเข้าหลุมจอด เจ้าหน้าที่ภาคพื้นเสียชีวิต 1
                อ่านข่าว : เพื่อนแห่อาลัย โต้ง ธนิสร นายช่างนกแอร์ ถูกเครื่องบินทับรถลาก จากไปไวไม่ทันตั้งตัว

รถทับตาย
รถทับตาย

              ล่าสุด (8 กุมภาพันธ์ 2563) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง นายสมพันธ์ อ่อนชะอ่ำ พ่อผู้เสียชีวิต เผยว่า หลังเกิดเหตุ ภรรยาโทร. แจ้งตนว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุเกี่ยวกับเครื่องบิน บาดเจ็บสาหัส ตนและครอบครัวตกใจมาก จึงรีบเดินทางมาที่กรุงเทพฯ และได้มีโอกาสเห็นสภาพศพลูกชาย พบว่ามีบาดแผลเยอะมากที่ลำตัว สภาพจิตใจครอบครัวแย่มาก เป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ไม่มีอะไรที่จะมาทดแทนได้

              โดยผู้ตายเป็นลูกชายคนโต เป็นเสาหลักของบ้าน ดูแลทุกอย่างภายในครอบครัว หลังจากนี้ตนก็ไม่รู้ว่าครอบครัวจะเป็นอย่างไร อาจจะต้องอยู่กันอย่างลำบากยิ่งขึ้น

              ส่วนเรื่องการเยียวยา ขณะนี้ทางหน่วยงานระดับผู้บริหารยังไม่ได้มีการติดต่อมาพูดคุย ตนก็อยากให้ทางหน่วยงานออกมาชี้แจงถึงสาเหตุที่แท้จริงด้วย และถ้าคนขับเครื่องบินชนลูกตนตาย ตนก็อยากถามว่าเขาทำผิดไหม ถ้าผิดก็ควรรับผิดชอบ

รถทับตาย
              ด้านนายสัมพันธ์ ขุทรานนท์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางท่าอากาศยานดอนเมืองอยู่ระหว่างหารือร่วมทางสายการบินนกแอร์ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด ทั้งนี้ ในส่วนเรื่องการเยียวยา เชื่อว่าทางสายการบินจะดำเนินการช่วยเหลือ และดูแลสภาพจิตใจครอบครัวของพนักงานอย่างเต็มที่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อช็อก เห็นสภาพศพลูกชาย ถูกเครื่องบินนกแอร์ทับตาย.. จี้สายการบินรับผิดชอบ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:57:59 33,182 อ่าน
TOP