x close

เปิดพิกัด ปิดจ๊อบมือกราดยิงโคราช ยิงปะทะวิสามัญ จ่าคลั่ง ที่ชั้นใต้ดิน

          เปิดพิกัด ปิดจ๊อบมือกราดยิงโคราช ยิงปะทะวิสามัญ จ.ส.อ. จักรพันธ์ ถมมา ที่ชั้นใต้ดินของห้าง หลังส่ง จนท. เข้าเคลียร์ห้องเย็น 


          ความคืบหน้าเหตุ จ.ส.อ. จักรพันธ์ ถมมา อายุ 32 ปี ควงอาวุธสงครามกราดยิง ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา โดยได้เข้าไปก่อเหตุภายในห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 โคราช กระทั่งในที่สุดก็ได้รับรายงานยืนยันว่า ได้มีการวิสามัญ จ.ส.อ. จักรพันธ์ ผู้ก่อเหตุแล้ว

อ่านข่าว : ด่วน ! ปิดภารกิจกราดยิงโคราช อนุทิน ยืนยันวิสามัญคนร้ายแล้ว


          ล่าสุด (9 กุมภาพันธ์ 2563) แนวหน้า รายงานถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ได้เปิดฉากยิงปะทะกับคนร้าย จนยิงคนร้ายเสียชีวิตได้ บริเวณชั้นใต้ดิน ที่ฟู้ดแลนด์ ซึ่งขณะนี้เหตุการณ์จบแล้ว ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ส่วนรายละเอียดให้รอให้ฟังคำแถลงของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี

          ขณะที่เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมจากแหล่งข่าวระดับสูง เผยว่า ปฏิบัติการครั้งนี้เป็นการแบ่งการทำงานของ ทีมหนุมาน, หน่วยอรินทราช, กองบังคับการตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 904 รอ. และเจ้าหน้าที่ทหาร ได้สนธิกำลัง เข้าเคลียร์ตามห้องต่าง ๆ ภายในตัวห้าง

          จนกระทั่งเวลา 08.30 น. ทีม ฉก.ทม.รอ.904 จำนวน 7 นาย ได้เข้าเคลียร์ในห้องเย็น ซึ่งอยู่ติดกัน 2 ห้อง โดยในห้องแรกพบตัวประกันถูกยิงได้รับบาดเจ็บจึงเข้าช่วยเหลือ จึงถูกคนร้ายที่แอบอยู่ในห้องติดกันยิงใส่ ทางเจ้าหน้าที่จึงยิงวิสามัญฆาตกรรม จนเสียชีวิตคาที่ 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดพิกัด ปิดจ๊อบมือกราดยิงโคราช ยิงปะทะวิสามัญ จ่าคลั่ง ที่ชั้นใต้ดิน อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18:13:49 83,796 อ่าน
TOP