x close

สุดเศร้า หนุ่มยอมเสี่ยงชีพช่วยผู้อื่น เหตุกราดยิงโคราช ก่อนตกเป็นเหยื่อ ถูกยิงดับ

          สุดเศร้า หนุ่มยอมเสี่ยงชีพช่วยผู้อื่น เหตุกราดยิงโคราช ก่อนตกเป็นเหยื่อ ถูกยิงเสียชีวิต พี่ที่รู้จักโพสต์อาลัย... ตื่นมายิ้มให้พี่ก่อน



          จากกรณีเหตุกราดยิงโคราช ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องตรึงกำลังต่อเนื่องยาวนานกว่า 17 ชั่วโมง จึงสามารถทำการวิสามัญ จ่าสิบเอก จักรพันธ์ ถมมา ผู้ก่อเหตุ จนเสียชีวิตได้บริเวณชั้นใต้ดิน ห้างเทอร์มินอล 21 โคราช โดยมีรายงานยืนยันพบผู้เสียชีวิต 20 ราย และบาดเจ็บ 42 ราย จากเหตุการณ์ในครั้งนี้

          ล่าสุด (9 กุมภาพันธ์ 2563) พบผู้ใช้เฟซบุ๊ก บอม วงไฉไล ได้ออกมาโพสต์ภาพของผู้เสียชีวิตรายหนึ่ง จากเหตุกราดยิงโคราช พร้อมระบุข้อความว่า "มันไม่จริงไช่ไหมวิน มึงอย่าเพิ่งจากพี่ไป ตื่นมายิ้มไห้พี่นะวิน (ลงไปช่วยเค้าเเท้พี่รักวินนะ)"



          พร้อมกันนั้นยังได้โพสต์ต่อ ระบุว่า ผู้เสียชีวิตรายนี้เป็นคนดี และก็ยกมือไหว้ตนทุกครั้งที่พบ แม้จะไม่ใช่น้องชายแท้ ๆ แต่ก็อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เล็กจนเหมือนเป็นพี่น้อง จากนี้ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี โดยพบว่าน้องซึ่งได้เรียนวิชา ร.ด. มา ได้เสี่ยงชีวิตไปช่วยคนอื่นจนตัวเองถูกยิง


          ทั้งนี้ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมอาลัยและแสดงความเสียใจต่อการจากไป ของผู้เสียชีวิตที่ยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยผู้อื่น จนเป็นฝ่ายที่สูญเสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้

กราดยิงโคราช

กราดยิงโคราช


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเศร้า หนุ่มยอมเสี่ยงชีพช่วยผู้อื่น เหตุกราดยิงโคราช ก่อนตกเป็นเหยื่อ ถูกยิงดับ โพสต์เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:40:07 49,718 อ่าน
TOP